Skip to main content

Thăm phòng của Sơn Tùng M-TP ở quê hương Thái Bình thấy điều ʙấᴛ ɴɢờ ít ai biết

Nếu hỏi rằng ai là ca sĩ sở hữu nhiều kỷ lục nhất của Vpop hiện nay, thì không ai khác chính là Sơn Tùng M-TP. Ở tuổi 26, chàng trai này đã sở hữu tổng cộng hơn 20 ca khúc đều đạt con số triệu views trên kênh Youtube cá nhân, đặc biệt bài hát “Hãy trao cho anh” liên tục lọt top 1 trending không chỉ trên Youtube mà còn trên tất cả các nền tảng âm nhạc nước ngoài tại Việt Nam (iTunes, Apple Music, Spotify,…). Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng là người sáng lập và đứng đầu với cương vị chủ tịch công ty giải trí M-TP Entertainment.

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên “hot” nhất của showbiz Việt Nam.

Là cái tên hot nhất showbiz thời điểm hiện tại, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một chàng ca sĩ bên cạnh xế hộp tiền tỷ, biệt thư triệu đô hay những bộ đồ hiệu đến từ các nhà thiết kế, nhãn hàng đình đám.



Nhưng có một nơi mà bất kỳ Sky (tên fanclub của Sơn Tùng M-TP) nào cũng muốn được khám phá, đó là căn phòng riêng của Sơn Tùng M-TP ở quê hương Thái Bình, nơi đã nuôi dưỡng niềm đam mê âm nhạc cho nam ca sĩ và cũng là nơi anh cho ra đời những sản phẩm âm nhạc đầu tiên. 

Bức tường với chi chít chữ graffiti và những câu nói được Sơn Tùng M-TP viết bằng tiếng Hàn và tiếng Việt. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự họa chính gương mặt mình trên tường trông khá ngộ nghĩnh.

 

Đây chính là nơi cho ra đời những sản phẩm đầu tiên của Sơn Tùng M-TP và chính chiếc máy tính, bộ loa, đàn kia là những công cụ làm nhạc đầu tiên của anh chàng.

Dòng chữ “Tiffany” ở trên góc tường là dấu hiệu khiến nhiều fan hâm mộ cho rằng anh chàng từng là “fan boy” của ca sĩ Tiffany (SNSD). 

Dòng chữ của một người chị viết cho Sơn Tùng M-TP trước khi anh chàng vào Nam học nhạc, chắc hẳn Sơn Tùng sẽ không bao giờ quên.