Skip to main content

Nữ Idol Gen 4 gia nhập hội ‘thánh body’ cùng Lisa và Rosé (BLACKPINK): Vòng eo đẹp vô thực!

Dù là em út của ITZY và chỉ mới 18 tuổi, nhưng ngay từ khi ra mắt, Yuna đã gây chú ý nhờ sở hữu body đỉnh cao với chiều cao đáng nể 1m72, đôi chân dài thẳng nuột nà cùng vòng eo con kiến săn chắc. Chưa kể, khuôn mặt nhỏ nhắn với những đường nét hài hòa, dễ thương như búp bê của Yuna còn rất được lòng công chúng Hàn.

Vẫn biết Yuna sở hữu body vô thực nhưng mới đây, nữ idol đã gây sốt nhờ khoe vòng eo đẹp khó tin trên đường đi làm, vừa nhỏ xíu vừa săn chắc như eo búp bê. Thường xuyên diện crop top khoe body nhưng phải đến bây giờ, dân tình mới trầm trồ khi nữ idol Gen Z hở bạo, để lộ hết cả vùng bụng như thế. Vòng eo ảo diệu cùng dáng vẻ quyến rũ của Yuna nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Nhiều netizen gật gù rằng em út ITZY có thể trở thành đối thủ xứng tầm “thánh body” BLACKPINK là Rosé và Lisa.



Yuna (ITZY) gây sốt với khi diện crop top khoe trọn vẹn vòng eo con kiến trên đường đi làm. Nhiều netizen phải dụi mắt vì không tin rằng trên đời có vòng eo cực phẩm đến thế

Eo Yuna nhỏ đến khó tin như búp bê, thắt lại tạo dáng đồng hồ cát rõ nét

Nhìn từ góc nghiêng lại càng cảm thấy body vô thực hơn bao giờ hết

Mới 18 tuổi mà em út ITZY đã sở hữu body lấn át vô số đàn chị trong Kpop, thậm chí còn có thể trở thành đối thủ của loạt “thánh body” BLACKPINK.

Từ trước đến nay, Yuna đã nhiều lần diện crop top khoe eo nhưng vẫn “nhiều vải” hơn rất nhiều so với trang phục hôm qua. Và đó chính là lý do đến tận bây giờ vòng eo cực phẩm của cô mới được hé lộ



2 “thánh body”, eo siêu nhỏ của BLACKPINK là RoséLisa giờ đây đã có đối thủ xứng tầm.

Rosé

Lisa