Skip to main content

SBS News lật tẩy tin ƌồп hẹn hò của Jisoo (BLACKPINK) và cầu thủ bóng đá Son Heung Min

Gần đây, cộng đồng mạng nghi ngờ rằng Son Heung MinJisoo dường như đang có một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, SBS News đã phát hành một báo cáo lật tẩy những tin đồn này.

Có tổng cộng ba bằng chứng mà cư dân mạng đã tìm thấy để ủng hộ mối quan hệ được đồn đoán của họ. Netizen giải thích rằng Son Heung Min và Jisoo đã trở về Hàn Quốc từ Pháp vào cùng ngày và Jisoo đã được phát hiện xem trận đấu của Son Heung Min ở Anh trước đây. Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng hai cá nhân này đeo vòng tay giống nhau. 

Son Heung Min trở về Hàn Quốc qua sân bay quốc tế Incheon vào ngày 5 tháng 10, trước trận lượt về vòng loại thứ ba World Cup 2022 Qatar vào ngày 7. Có thông tin tiết lộ rằng anh ấy đã rời Pháp để trở về Hàn Quốc chứ không phải từ Anh. Jisoo cũng trở về Hàn Quốc cùng ngày sau khi tham dự Paris Fashion Week’s Dior Show tại Paris, Pháp.



Cả 2 về Hàn Quốc từ Pháp cùng ngày

Trở lại năm 2019, đã có những bức ảnh chụp Jisoo xem trận đấu của Son Heung Min ở Anh trước đại dịch COVID19. Sau đó, hai người được nhìn thấy đeo vòng tay giống nhau, dẫn đến tin đồn hẹn hò. Điều này là do Son Heung Min được phát hiện luôn hôn chiếc vòng tay này như một nghi lễ khi ghi bàn thắng và mọi người suy đoán rằng cầu thủ bóng đá đang thể hiện tình cảm của mình với người yêu của mình.

Tuy nhiên, tin đồn hẹn hò của họ chỉ là tin đồn kéo dài từ năm 2019. Kể từ thời điểm đó, có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ bóng đá và thành viên BLACKPINK đang hẹn hò, và nhiều cư dân mạng suy đoán họ hẹn hò vì chiếc vòng tay của họ. Nhưng trong một cuộc phỏng vấn, Son Heung Min đã nói rằng chiếc vòng tay đang đeo là vòng tay tình bạn mà anh ấy đã chia sẻ với các đồng đội của mình. Jisoo của BLACKPINK cũng nói rằng cô ấy không có quen biết cá nhân với cầu thủ bóng đá này. 



Bình luận của netizens:

– Tôi hít thở không khí giống như Skz Bang Chan. Tôi cũng là người châu Á, có vẻ như chúng tôi đã hẹn hò với nhau lâu rồi lol.

– Mọi người không thể làm điều gì khác có ích hơn à?

– Đó là một trong những điều kỳ lạ ở Hàn Quốc khi các cặp đôi mặc đồ giống nhau là y như rằng họ sẽ bị cho là đang hẹn hò.

– Suy luận của Knets kiểu…ba chấm luôn ấy

– Đây có phải là một loại vấn đề nào đó để làm chuyển hướng tin tức Lisa bị đối xử bất công không???

– Logic ngớ ngẩn thật

– Aaaa đau tim quá (diễn dậy đạt chưa.?)

Theo Allkpop