Skip to main content

Bị DIY làm khó, BLACKPINK Lisa thốt lên ‘nhớ Rosie’ và ước có bạn thân bên cạnh

Lisa (BLACKPINK) gần đây đã phát hành một video Lilifilm Official mới và người hâm mộ rất thích nó! Cô đã quay được cảnh đang nhuộm áo len cho các thành viên, nhân viên và 50 người chiến thắng vé vàng.

Trong khi đắm mình trong công việc chế tác của mình, cô ấy đột nhiên bật ra rằng cô ấy ước có Rosé ở bên mình như thế nào.

Tôi nhớ Rosie…” – Lisa nói

Cô ấy nói thêm rằng giọng ca chính của BLACKPINK có sở trường về đồ thủ công DIY và vì vậy cô ấy sẽ là đối tác hoàn hảo.

Rosie của chúng ta giỏi những thứ như thế này lắm.” – Lisa nói

Rosé đôi khi được phát hiện tham gia các buổi học về nghệ thuật và thủ công mà cô ấy rất giỏi. Cô ấy đã từng tham gia một buổi học làm gốm với Jisoo và họ đã thể hiện tài năng thiên bẩm của mình!



Không có gì ngạc nhiên khi Lisa rất nhớ người bạn của mình. Cô và Rosé là những người bạn thân đặc biệt vì cả hai đều là người nhỏ tuổi nhất trong nhóm. Họ sinh cách nhau vài tháng cùng vào năm 1997, nên việc kết bạn với nhau khi còn là thực tập sinh trở nên dễ dàng hơn.

Khi Lisa quảng bá album solo đầu tay, LALISA, cô ấy không có quá nhiều cơ hội để làm việc cùng các thành viên của mình. Việc nhắc đến tên các thành viên khác khi một mình cũng là điều dễ hiểu.

Theo Koreaboo