Skip to main content

Bằng chứng cho thấy BTS đoàn kết cả trong chuyện ăn uống: Tất cả đều cùng ghét 1 món ăn!

Nhắc đến sự gắn bó và  đoàn kết với nhau trong các nhóm nhạc Kpop, nhiều người chắc chắn sẽ nhắc đến ngay BTS. Mặc dù các thành viên luôn đùa rằng mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa là ‘a strictly business relationship’ (chỉ là mối Qᴜᴀɴ ʜệ làm ăn thôi), nhưng dù vậy họ lại thân thiết với nhau đến mức hiểu tâm tư của nhau, đi đâu cũng có nhau và đặc ʙɪệᴛ là dần dần cũng trở nên giống nhau từ ngoại hình cho đến sở thích. 

Mới đây trên diễn đàn ᴍạɴɢ Hàn Quốc, một bài đăng đã trở thành chủ đề hot khi netizen này đã phát hiện ngay cả đến chuyện ăn uống mà BTS cũng rất đoàn kết, cụ thể là họ cùng không thích ăn rau. Nghe thật quen thuộc và gần gũi đúng không? Trong chúng ta chắc hẳn cũng có rất nhiều người không thích ăn rau. Nhưng với một nhóm nhạc 7 người với 7 khẩu vị khác nhau như BTS, làm thế nào mà họ cũng đều ghét ăn rau như thế? Hãy cùng xem thử loạt bằng chứng từ các show thực tế của nhóm bên dưới nhé. 



(Lưu ý: Sẽ dễ dàng hơn nếu bạn là người giỏi chơi trò tìm điểm khác nhau giữa 2 bức ảnh.)

Bằng chứng đầu tiên

Trong tập mới nhất của ‘RUN BTS!’ (tập 154), các staff đã chuẩn bị một bữa ăn rất thịnh soạn kiểu Âu dành cho các thành viên. Có những món ăn như bít tết, pizza, mì ống, risotto và hơn thế nữa!

Đây là hình ảnh các món ăn trước khi các thành viên dùng bữa…

Và hình ảnh sau khi BTS đã ăn xong… Bạn có nhìn thấy được điểm khác ʙɪệᴛ thú vị nào không?

Hình ảnh trước và sau: Không có một ai đụng tới món salad rau củ này, trừ bông hoa trang trí đã đi đâu mất



Hình ảnh trước và sau: Ngay cả món bít tết đi kèm măng tây (hoặc đậu xanh), họ cũng ăn hết bít tết và chừa lại phần rau củ. Các thành viên dùng chiếc chảo này để bỏ vỏ những món hải sản của họ. 

Hình ảnh trước và sau: Ngay cả với món Bruschetta, các thành viên cũng chỉ ăn phần không có rau để lên trên (Netizen hài hước chỉ ra rằng họ chỉ cần bỏ cọng rau trang trí đi là được, nhưng có vẻ chỉ cần nhìn thấy rau củ là BTS đã từ chối rồi)

Bằng chứng thứ 2

BTS có một bữa tiệc pizza. Nhưng hãy nhìn kỹ vào giữa chiếc bàn. Mỗi thành viên đều có một phần ăn cho riêng mình, nhưng tất cả họ đều không đụng đến món salad đi kèm và cùng để chồng chất nó ở giữa bàn. 



Bằng chứng thứ 3

Vẫn là như thế… Món salad vẫn bị chừa lại sau khi tất cả đã ăn uống no nê.

Bằng chứng thứ 4

BTS ăn những món sushi và cũng tuyệt nhiên không đụng đến những hộp salad rau củ quả 

Bằng chứng thứ 5 

Hãy nhìn vào món cơm chiên kim chi của BTS làm: ‘Rau củ 404 Not Found ‘. Thông thường, cà rốt, ngô và các loại rau khác là một phần của công thức làm món này, nhưng hãy nhìn chảo đồ ăn của BTS! Có vẻ như chỉ có những lát hành lá nhỏ xíu cầm chừng, nhưng chỉ có vậy thôi. Toàn bộ nồi là pho mát và thịt!

Nếu bạn đang thấy thiêu thiếu màu sắc gì trên bàn ăn này thì đó chính là màu sắc của rau củ quả 



Bằng chứng thứ 6

Và món spaghetti, bít tết mà không cần đến salad ăn kèm?! Và không một thành viên nào có nhu cầu ăn salad ở đây cả.

Bằng chứng thứ 7 (Hay chúng mình thử gọi salad một lần đi)

Vì thấy mọi người chỉ toàn gọi thịt, RM đã đề nghị nhóm nên gọi kèm món salad

Hôm đó nhóm đã gọi là một phần cacbonara, 2 phần fish and chips (cá và khoai tây chiên), hai gà rán kiểu Hàn Quốc, hai miếng bít tết và đơn độᴄ một món salad.

Và thật hài hước là nhóm vẫn ăn tất cả trừ dĩa salad vẫn còn y nguyên?!!



Bằng chứng thứ 8

Khi đi siêu thị tự ᴍᴜᴀ đồ ăn nấu trong show ‘Bon Voyage’, các thành viên luôn ưu tiên ghé quầy thịt và ᴍᴜᴀ về rất nhiều thịt. Không ai yêu cầu phải ᴍᴜᴀ rau xanh ăn kèm cả. 

Lẽ đương nhiên là các thành viên BTS vẫn có thể ăn rau xanh, nhưng chỉ là họ không thích điều đó lắm. Trên thực tế, chúng ta đã thấy trong một số tập show thực tế khi nhóm ăn các món phải có rau đi kèm như kimchi hay thịt xông khói. Tuy nhiên nếu để ý kỹ thì chúng ta thấy cả nhóm đều rất ít khi ăn rau củ, đặc ʙɪệᴛ là khi họ thoải mái ăn uống theo thói quen mà không cần phải ăn theo một thực đơn bắt buộc nào. 



BTS cùng thưởng thức pizza với nhau 

Sau khi xem xong các bằng chứng thú vị trên đây, netizen Hàn không ngạc nhiên với việc BTS không thích ăn rau củ, mà họ chỉ ngạc nhiên bởi… cả 7 thành viên RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V  Jungkook đều có sở thích ăn uống giống nhau đến lạ lùng. Nghĩ mà xem, trong những tình huống thế này thì ít nhất cũng phải có 1,2 người trong nhóm bạn chúng ta thích ăn rau đúng không? Nhưng không rõ vì sao mà các thành viên BTS đều cùng có thói quen giống nhau đến vậy, và điều đó khiến Knet bật cười thích thú. 

Một số bình luận của Knet: 

– Hahaha!! Làm sao mà thật sự không có thành viên nào đụng vào rau củ thế nhỉ?!!



– Nhìn BTS ăn ngon như vậy là mình thấy vui rồi. 

– Nhìn cái hình mà các thành viên cùng chất đống hộp salad là mình bật cười luôn, đoàn kết thật chứ!! 

– Wow, nhưng mà sao sở thích ăn uống của họ giống nhau thế?!! Làm sao trong 1 nhóm 7 người mà tất cả cùng chừa rau ra vậy nhỉ?!! 

– Các thành viên vẫn ăn rau nhưng họ không thích điều đó lắm thôi hahaha!!

– Cái ảnh mà chừa lại phần bánh có cọng rau trang trí ở trên hahahaha, cười ᴄʜếᴛ tôi rồi!!!

– Tôi tưởng là đùa nhưng mà thật sự!! Họ chừa lại rau củ quả thật sự kìa hahaha!!

– Thật là buồn cười hahaha!! Họ rất kiên định trong việc chừa lại rau củ đó! 



– Mê thịt thiếu niên đoàn nè hahaha!!

– Nhìn Bangtan gần gũi và đáng yêu thật, mình cũng không thích ăn rau chút nào!! 

– Dễ thương quá, nhưng các em bé Bangtan vẫn nên ăn rau để đảm bảo chất dinh dưỡng nhé!! 

– Thật là buồn cười khi họ dựng một tháp salad ở giữa bàn vì không ai muốn ăn chúng!!!