Skip to main content

BLACKPINK Jisoo vướng tιп ƌồп hẹn hò với cầu thủ bóng đá Son Heung Min

Vào ngày 7 tháng 10 KST, một bài đăng trên diễn đàn cộng đồng SLR Club đã làm dấy lên suy đoán rằng thành viên BLACKPINK Jisoo và ngôi sao bóng đá Son Heung Min đang hẹn hò, sau khi tìm thấy “bằng chứng” chứng minh mối quan hệ của họ.

Theo bài đăng, Jisoo và Son Heung Min trở về Hàn Quốc cùng ngày, cầu thủ này đã nhập cảnh qua sân bay quốc tế Incheon vào chiều ngày 5 tháng 10. Sự trở lại của Son Heung Min là đấu với Syria ở vòng loại cuối cùng của Giải vô địch bóng đá thế giới Qatar 2022 đang được tổ chức tại Gyeonggi-do.

Jisoo cũng về Hàn Quốc cùng ngày từ Paris, nơi cô tham dự Tuần lễ thời trang Paris để đại diện cho thương hiệu cao cấp, Dior.



Ngoài ra, có thông tin cho rằng Son Heung Min, người đang chơi cho câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur ở Anh, cũng đã đến Pháp.

Bài đăng này cũng bao gồm “bằng chứng” về mối quan hệ của họ.

Nhiều người nói rằng trở lại khi Son Heung Min ghi hai bàn thắng vào lưới Crystal Palace, trong vòng thứ năm của giải Ngoại hạng Anh 2019-2020 trở lại vào ngày 14 tháng 9 năm 2019 – dẫn dắt Tottenham Hotspur giành chiến thắng – Jisoo đã xem trận đấu với Tottenham Sân vận động Hotspur ở London. Điều này được biết đến khi Jisoo chia sẻ hai bức ảnh trên Instagram Stories của cô ấy.

Story trên Instagram của BLACKPINK Jisoo tại Sân vận động Tottenham Hotspur



Cư dân mạng cũng chỉ ra rằng chiếc vòng tay mà Son Heung Min đeo giống của Jisoo.

Ngoài ra, một trong những cách ăn mừng của Son Heung Min khi ghi bàn là hôn chiếc vòng tay anh đeo. Người hâm mộ lưu ý rằng Son Heung Min bắt đầu hôn chiếc vòng tay từ khi anh ấy ghi bàn thắng vào lưới Bayern Munich trong trận lượt về UEFA Champions League 2019-2020 trên sân vận động Tottenham Hotspur vào ngày 2 tháng 10 năm 2019.

Vòng tay của Son Heung Min

Son Heung Min hôn vòng tay của anh ấy

Son Heung Min cũng đã hôn vòng tay khi anh ấy ghi bàn thắng vào lưới Sri Lanka trong vòng loại thứ hai của FIFA World Cup 2022 Qatar trở lại vào ngày 10 tháng 10 năm 2019.



Theo cư dân mạng, Jisoo đã đeo chiếc vòng tương tự ở cổ tay trái của cô ấy, cũng chính là nơi mà Son Heung Min đã đeo.

Vòng tay của BLACKPINK Jisoo

Mặc dù mối quan hệ của họ chỉ là tin đồn đơn thuần nhưng một số cư dân mạng đang bày tỏ sự ủng hộ đối với hai người. Trong khi những người khác nói rằng các bằng chứng không đủ để chứng minh cho tin đồn hẹn hò.

Theo Kpopstarz