Skip to main content

‘Tình màn ảnh’ của Triệu ʟộ Tư bị chê ᴛơɪ ᴛả trong tạo hình cổ trang lại gây choáng ở tạo hình hiện đại

Bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử của Triệu ʟộ Tư và Từ Khai Sính dù mở Douban thấp lẹt đẹt nhưng lại được bàn tán xôn xao trên MXH. Tất nhiên, đa số những lời bàn tán đều không có gì tốt đẹp. Phim bị chê từ kịch bản, dàn diễn viên cho tới phần chế tác, sản xuất… Tất cả đều góp phần để Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử bị gán mác “rác phẩm”.

Từ Khai Sính và Triệu ʟộ Tư đều được đánh giá là xinh đẹp trong tạo hình hiện đại. Tuy nhiên, hai người lại không có tương tác gì khi chụp ảnh cùng nhau.

Vòng eo siêu thực của Triệu ʟộ Tư.



Netizen ʙấᴛ ɴɢờ trước nhan sắc thời hiện đại của Từ khai Sính. Anh trông điển trai khác hẳn với nhân vật trong Quốc Tử Giám có Một Nữ Đệ Tử.

Mặc dù nhìn vào mắt nhau nhưng netizen vẫn không thấy được tình cảm mà cặp đôi dành cho nhau.

Cặp đôi tương tác với máy ảnh

Nhan sắc thăng hạng của cặp đôi ở thời hiện đại.

Trong loạt ảnh tuyên truyền cho phim Triệu ʟộ Tư và Từ Khai Sính không tạo ra được cảm giác cặp đôi. Mọi tương tác giữa 2 người hoặc là giả trân, hoặc là xa cách như ảnh ghéᴘ. 



Màn tương tác của hai người khiến netizen phải cảm thán:

– Chỗ nào cũng thấy ngọt ngào ‘chem’ tràn màn hình, full HD. Không biết nhà trai còn đủ da thịt không nữa. 

– Đợi mị vô bếp lấy cục đường thốt nốt ngậm để cảm nhận vị ngọt của cặp đôi này đã.

– Hôm nọ thì cảm giác couple ngọt ngào trong Thả Thí, rồi thì “cưng chiều bằng cả sinh mệnh”, nay sang phim khác rồi à. Cứ đi bài này hoài luôn.

– Lại thêm một anh nam chính yêu chị Tư bằng cả sinh mệnh nữa hả? Nhưng sao không thấy miếng “chem” nào?

Điều đáng nói, sau khi loạt ảnh được công bố, netizen thấy ʙấᴛ ɴɢờ về nhan sắc của nam chính Từ Khai Sính. Gương mặt của anh bị chê không hợp tạo hình cổ trang, bị mất cân đối khi để kiểu tóc trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử. Tuy nhiên, ở loạt ảnh này, Từ Khai Sính lại rất ưa nhìn, thậm chí nhiều góc máy còn hao hao Hoắc Kiến Hoa.