Skip to main content

Leonardo DiCaprio được hỏi có biết BTS không và đã có câu trả lời gây xôn xao MXH

Tại lễ trao giải Oscar danh giá năm ngoái, đoàn làm phim Ký sinh trùng đã thực hiện một kỳ tích vô tiền khoáng hậu khi giành được giải thưởng lớn. 

Tại đây, dàn sao Hàn có cơ hội gặp gỡ hàng loạt tên tuổi quyền lực trên thế giới, trong đó nổi bật nhất là cuộc gặp gỡ của ngôi sao nóng bỏng Jo Yeo Jeong và nam tài tử Leonardo DiCaprio ngay trên sân khấu nhận giải thưởng. 

Nhưng ai có thể ngờ rằng câu chuyện đằng sau cuộc trò chuyện giữa Jo Yeo Jeong và Leonardo lúc bấy giờ đang trở thành cơn sốt.

Hóa ra chủ đề khiến nữ diễn viên Hàn Quốc và nam diễn viên đình đám Hollywood kết nối nhanh đến vậy chính là… nhóm nhạc toàn cầu BTS. 



Xuất hiện trên chương trình SNL của Hàn Quốc, Jo Yeo Jeong mới đây đã tiết lộ rằng, ngay trong khoảnh khắc ngắn ngủi khi cả dàn sao ‘Parasite’ bước lên sân khấu nhận giải, Leonardo đã chúc mừng cô và nữ diễn viên đã hỏi nam diễn viên nổi tiếng như sau: “Bạn có biết BTS không?”. Câu trả lời của nam diễn viên Titanic với Jo Yeo Jeong hiện đang gây sốt mạng xã hội.

Parasite đã giành được giải thưởng lớn, và khoảnh khắc anh ấy bước lên sân khấu để nhận giải… 

… Jo Yeo Jeong đã trò chuyện với Leonardo DiCaprio và hỏi anh ấy về BTS, cuối cùng cô ấy đã nhận được câu trả lời hài lòng và vẫn đang gây sốt trên mạng xã hội



Hóa ra, cuộc trò chuyện giữa hai ngôi sao của hai quốc gia đã đi theo chiều hướng rất tốt. Leonardo DiCaprio tự nhận là fan của BTS và thậm chí còn đặt tên cho bài hát yêu thích nhất của 7 chàng trai HYPE là Blood, Sweat, Tears. Hiện chủ đề này đang được cư dân mạng nói chung và ARMY (cộng đồng fan BTS) nói riêng chia sẻ rầm rộ trên Twitter.

Cuối cùng, Leonardo xin số điện thoại của Jo Yeo Jeong và hai người đã trao đổi với nhau sau đó.

Hóa ra Leo là một fan của BTS và thậm chí còn có một bài hát yêu thích. Điểm chung của anh ấy và Jo Yeo Jeong là cả hai đều là fan của… 

Được biết, Jo Yeo Jeong là một fan cuồng của BTS. Cô từng bàn luận về BTS và đặc biệt là nam thần V với CEO của Facebook – Mark Zuckerberg. Tình cảm đặc biệt của nữ diễn viên dành cho 7 chàng trai khiến Kpop fan vô cùng thích thú, đặc biệt fan BTS vô cùng tự hào vì cô đã góp phần giúp nhóm nhạc nổi tiếng được biết đến nhiều hơn. Chưa hết, Leonardo DiCaprio còn là thần tượng của V (BTS) và anh thường được so sánh với thần tượng của mình về ngoại hình. Có lẽ V sẽ rất vui khi nghe câu chuyện này.



V nói riêng và BTS sẽ rất vui khi biết nam diễn viên Leonardo cũng là một fan của nhóm