Skip to main content

Hashtag đòi công bằng cho Lisa ngự trị top 1 trending, yêu cầu YG ngưng ngay trò ‘ngược đãi’

Người hâm mộ BLACKPINK đang kêu gọi sự thay đổi, sau tin tức của BVLGARI về đại sứ thương hiệu toàn cầu của họ, Lisa.

Lisa hiện đang ở Pháp cho Tuần lễ thời trang Paris, nhưng theo Giám đốc điều hành BVLGARI Jean-Christophe Babin, YG Entertainment không cho phép cô tham dự các sự kiện trong thành phố, do lo ngại về COVID-19.

Vị CEO của BVLGARI đã nói trong một bài đăng trên MXH, nguyên văn như sau: “Nàng đại sứ tuyệt vời của chúng ta, Lisa, hiện đang ở Châu Âu. Tuy nhiên, thật đáng tiếc rằng do COVID, công ty của cô ấy không muốn cô ấy tham gia vào các sự kiện và show (của thương hiệu). Đó cũng là lý do cho đến nay, chúng tôi không thể ghi hình cùng Zendaya, Lily Aldridge và Vittoria cho chiến dịch 2021, 2022 của BVLGARI. Nhưng đúng là chúng tôi sẽ thực hiện nó sớm nhất có thể bởi vì chúng tôi là những người bạn tốt của nhau và đang cố gắng nỗ lực thực hiện sự hợp tác này một cách thật hoàn thiện. Tôi mong rằng điều này sẽ giải đáp những thắc mắc và câu hỏi của fan Lisa mà tôi nhận được”.



Bài đăng này như giọt nước tràn ly, fan hâm mộ không thể chịu đựng nổi cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của YG, họ đã hành động cứng rắn “đối đầu” trực diện công ty đòi lại công bằng cho Lisa.

Trước tiên, Lisa Bar – trạm fan lớn nhất của Lisa tại Trung Quốc đã quyết liệt đưa ra thông báo dừng mua album của BLACKPINK vô thời hạn và yêu cầu YG phản hồi vì lý do vì sao lại kiềm hãm hoạt động chỉ duy nhất nữ idol.

Tiếp đến, rất nhiều fandom ở các nước khác cũng đồng loạt lên tiếng, sự việc lần này nghiêm trọng hơn những lần trước rất nhiều.

YG Ent hạn chế Lisa tại các sự kiện và hoạt động một cách không công bằng và rõ rành rành trước mắt. Đây đáng lẽ không nên là cách các người đối xử với nghệ sĩ của mình như thế mà hãy phát triển sự nghiệp của cô ấy hơn nữa chứ.



Lisa có thể đã ở đây tại Paris Fashion Week với tư cách là đại sứ BVLGARI nếu không phải vì COVID do YG áp đặt chỉ duy nhất lên cô ấy

Không phải là BLINK nhưng tôi thực sự tôn trọng Lisa với tư cách là một nghệ sĩ. Điều này thật không công bằng. YG quá bất công. Hãy đưa Lisa những gì cô ấy xứng đáng đi chứ. Cô ấy đã chuẩn bị rất nhiều, thậm chí du lịch sang Pháp vì điều này. Các người bị làm sao vậy?

Trong khi 3 thành viên khác là Jisoo, JennieRosé đều được tham Paris dự Fashion Week thì Lisa lại không chỉ vì COVID-19???

Đáng lẽ Lisa nên xuất hiện trong sự kiện của BVLGARI



Thêm vào đó, người hâm mộ đã nhận thấy rằng playlist của Lisa cũng “bay màu” khỏi Spotify của YG Entertainment. Một số hiện đang tự hỏi liệu sự động thái này có phải là lời đáp trả của YG đối với những gì đang diễn ra hay không.

Playlist của Lisa bất ngờ biến mất

Tại thời điểm này, YG Entertainment vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào cả.

Tất cả các fan và nonfan đều cảm nhận được cách YG đối xử tệ với Lisa như thế nào. Phải chăng công ty này đang sợ sức ảnh hưởng của Lisa vượt quá tầm kiểm soát, dù gì thì đây cũng là hành động quá bất công với một nữ idol.



Hiện các hashtag#YGLetLisadoHerWork và #JUSTICE FOR LISA để đòi công bằng cho Lisa đang lọt top trending toàn cầu, theo đó cổ phiếu của YG cũng đang có dấu liệu lao dốc, đây được coi là hành động răn đe của fan đối với công ty.

 Theo Koreaboo