Skip to main content

Sinh nhật Tiêu Chiến rất khủng: Lọt top trending MXH nổi tiếng thế giới và hơn 80 quốc gia!

Tiêu Chiến là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Tiêu Chiến bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi tham gia chương trình sống còn thần tượng X-Fire và ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc XNINE. Sau bộ phim đình đám “Trần Tình Lệnh”, cho đến thời điểm này, anh là ngôi sao Cbiz đình đám nhất. 

Hôm nay (5/10), nam nghệ sĩ đình đám Cbiz là Tiêu Chiến đã ᴄáɴ mốc 30 tuổi. Để kỷ niệm sự kiện này, fan Tiêu Chiến đã nhanh chóng đưa hashtag “XiaoZhan30thBirthday” lên nền tảng Twitter, lọt vào bảng xu hướng thế giới. Được biết, khi hashtag này được tung ra, chỉ mất 6 phút để ᴄáɴ mốc một triệu lượt thích, sau khoảng một giờ đã leo lên top 2 bảng xu hướng thế giới, đồng thời lan rộng trên Twitter của 84 quốc gia và vùng lãnh thổ.



Với ᴍạɴɢ xã hội Weibo, rất nhiều fan hâm mộ Tiêu Chiến đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến nam nghệ sĩ bằng nhiều phương thức đa dạng như xếp giấy thủ công, tranh vẽ, đất nặn, búp bê, bài hát…. nhằm mục đích .tái hiện các vai diễn và chặng đường phát triển của Tiêu Chiến trong những năm qua.

Được biết trong thời gian vừa qua, Tiêu Chiến nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích. Đi kèm với đó, Tiêu Chiến cũng vướng vào những lùm xùm tẩy chay. Hiện tại, một số fan Việt đã “quay lưng” với Tiêu Chiến khi anh tham gia bộ phim xuyên tạc lịch sử.

Sau đây là bình luận của netizen:

– “Nét phong trần lãng tử này thật sự quá đẹp, quá xuất sắc, càng ngày càng yêu thêm chút nữa ấy.”



– “30 thôi mà, phía trước còn cả chặng đường dài. Chúc Tiêu Chiến tuổi 30 rực rỡ, mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ. Cưỡi gió đạp sóng, vững vàng xông pha.”

– “Chúc anh sinh nhật tuổi 30 vui vẻ. Thuận thuận lợi lợi tiến về phía trước.”

– “Chiến Chiến nguyện anh một đời bình bình an an, hy vọng mỗi ngày vui vẻ an nhiên đều ôm trọn lấy anh.”

– “Chúc Chiến Chiến sinh nhật vui vẻ, 30 tuổi mà nhìn như 20 vậy người đâu mà trẻ lâu, nhìn khí chất cũng ngày càng thành thục quyến rũ hơn rồi.”