Skip to main content

Tổng hợp những bộ váy áo ‘siêu’ đắt đỏ của Cúc Tịnh Y khiến nhiều người mê mệt

Cúc Tịnh Y là một trong những ngôi sao 9x sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất nhì Cbiz. Được truyền thông nước ngoài đặt cho danh xưng đầy mỹ miều “mỹ nhân 4000”, cô nàng cũng có không ít lần đối mặt với ồn ào ᴅᴀᴏ kéo, xỉa soi nhan sắc. Đứng trước miệng đời, Cúc Tịnh Y lựa chọn thay đổi để hợp lòng công chúng. 

Dù vướng phải ᴛɪɴ đồɴ ᴅᴀᴏ kéo nhưng không thể phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp của Cúc Tịnh Y

Thời gian qua, Cúc Tịnh Y đã có màn lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang. Trong bộ ảnh chào tuổi mới. Mỹ nhân 9x khiến fan hâm mộ xuýt xoa bởi tạo hình đầy quyền lực. Thiết kế cúp ngực khoe khéo tấm lưng trần gợi cảm, bờ vai vuông vức đến mức khó tin.



Cúc Tịnh Y khiến fan hâm mộ xuýt xoa bởi tạo hình đầy quyền lực

Tại sự kiện LHP Bạch Ngọc Lan, Cúc Tịnh Y đã có màn khoe visual xinh như búp bê. Vòng 1 lấp ló và sexy cũng nhận được vô số lời ngợi khen từ phía netizen. Dễ dàng nhận thấy những bộ cánh mà “ngọc nữ” họ Cúc trưng ᴅɪệɴ đều tôn ᴛʀɪệᴛ để vai trần. Đây được xem là lời phủ nhận ồn ào ‘dao kéo” một cách thâm sâu.

Tại sự kiện LHP Bạch Ngọc Lan, Cúc Tịnh Y đã có màn khoe visual xinh như búp bê

Sắc đen kiêu sa làm nổi bật nước da trắng hồng.

Sắc đen ma mị, quyền lực tôn lên nước da trắng không tì vết



Xuất hiện lộng lẫy với váy xanh ánh kim tại đêm Weibo, Cúc Tịnh Y hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp. Màn xoay người ʙấᴛ ɴɢờ lúc ký tên của cô khiến dân tình “choáng nhẹ” khi khoe vòng eo siêu nhỏ. Nam MC thảm đỏ thậm chí phải thốt lên.

 Tại đêm Weibo, Cúc Tịnh Y hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp. Màn xoay người ʙấᴛ ɴɢờ lúc ký tên của cô khiến dân tình “choáng nhẹ” khi khoe vòng eo siêu nhỏ

Chào đón năm mới trong đêm hội Xuân Vãn, Cúc Tịnh Y trưng ᴅɪệɴ bộ váy trắng được đính kết đá công phu. Họa tiết phối phồng phần cầu vai tạo hiệu ứng ʜᴀᴄᴋ dáng.

Với lợi thế phần xươɴɢ quai xanh gợi cảm, Cúc Tịnh Y tích cực lăng xê mẫu váy hai dây. Tham  gia với vai trò khách mời trong chương trình Sáng Tạo Doanh



Xuất hiện trong đêm hội trao giải do IQIYI tổ chức năm 2019, người đẹp “gây sốt” với vẻ đẹp cổ điển, đôi môi đỏ quyến rũ và làn da trắng nổi bật. Cô nàng sẵn sàng lấn át bất kỳ ai là đối thủ nhan sắc trên thảm đỏ.