Skip to main content

Nhìn lại khoảnh khắc sân khấu mà chắc cả đời Sơn Tùng cũng không quên

Đối với một nghệ sĩ vô cùng thành công như Sơn Tùng MTP, số lần anh chàng đứng trên sân khấu trình diễn là không hề ít. Vì vậy nếu chúng ta không phải Sơn Tùng, khó lòng nói được đối với anh chàng thì khoảnh khắc nào là đáng nhớ nhất. Tuy nhiên, có một sự việc xảy ra trên sân khấu chắc chắn sẽ khiến giọng ca Hãy trao cho anh “nhớ mãi không quên”.

Trong cái lần trình diễn “định mệnh” ấy, Sơn Tùng đã mắc một sai lầm khiến anh hối hận ngay sau đó. Cụ thể, đang “quẩy” cực sung trên sân khấu, bỗng nhiên giọng ca gốc Thái Bình lên tiếng mời chào quý vị khán giả… cùng lên sân khấu. Đúng vậy, không phải anh chàng muốn mời một cá nhân khán giả nào lên sân khấu để giao lưu, mà thật sự Sơn Tùng đã “mời” toàn bộ khán giả cũng tiến lên sân khấu.



Ngay lập tức, lực lương fan hùng hậu bên dưới không bỏ lỡ cơ hội mà chen nhau lên sân khấu. Bình thường, người nổi tiếng khi trình diễn đều được lực lượng bảo vệ giúp ngăn cách với khán giả để tránh fan quá ᴋʜíᴄʜ. Nhưng chính vì Sơn Tùng đã “mời” tất cả mọi người cùng lên nên khó tránh ai cũng tranh nhau để không mất cơ hội được tiếp xúc với thần tượng.

Có lẽ chính Sơn Tùng cũng không ngờ đến khán giả sẽ hưởng ứng lời mời của mình vô cùng nhiệt tình đến vậy. Cái kết là anh chàng sợ xanh mặt và đành phải cầu cứu trong micro: ““Ôi! đừng lên, đừng lên, đừng lên,…”. Chủ tịch MTP Entertainment cũng không quên xin lỗi mọi người vì lời mời của mình.



Cho nên, đối với Sơn Tùng MTP, đây chắc có lẽ là khoảnh khắc khó mà quên nhất trong sự nghiệp trình diễn sân khấu của mình.