Skip to main content

Sơn Tùng: Một nam ca sĩ hạng A thi rớt từ vòng gửi xe nhưng lại được Vietnam Idol mời diễn đến… 2 lần!

Sơn Tùng M-TP hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, để có được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ như hiện tại, giọng ca sinh năm 1994 cũng phải đi lên từ những khó khăn thuở ban đầu mới lập nghiệp, trong đó có việc bị loại khỏi chương trình Vietnam Idol.

Dù là Thủ khoa Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM nhưng Sơn Tùng lại chưa thành công tại show thực tế về âm nhạc đình đám bậc nhất thời bấy giờ. Trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể, nam ca sĩ đã chia sẻ về thất bại đầu đời này: “Thời điểm tôi thi xong Nhạc viện thì cũng là lúc Vietnam Idol tổ chức casting tại Sài Gòn. Tôi mới bảo với dì là hay bây giờ cháu cứ thử đi đi, được thì được, không được thì thôi. Tôi đứng từ sáng tới chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa. Rồi cũng có mấy người nhận ra tôi từng hát Cơn Mưa Ngang Qua.



Với tôi thì lúc đó chỉ đơn giản là đi để thử sức, không được thì thôi nhưng tôi lại chuẩn bị hẳn những bài hát nếu như được vào vòng trong. Hôm đó, tôi vào và hát đúng cái bài mà mình từng thi ở Nhạc viện rồi… bị loại“.

Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc lúc đó: “Tôi cũng buồn vì mình vừa đỗ Nhạc viện mà nhưng OK, không sao“. Hôm sau, Sơn Tùng trở về Thái Bình để thăm bố mẹ.

Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết, ai ngờ thí sinh bị loại từ vòng gửi xe lại được mời làm khách mời biểu diễn tại Vietnam Idol: “Khổ thế, đúng là cái số, một thằng ất ơ ở đâu tự nhiên lên hát” và Sơn Tùng M-TP còn biểu diễn trong show này đến 2 lần cơ!



Sơn Tùng và 2 lần làm khách mời ở Vietnam Idol

Nguồn: Internet