Skip to main content

Vũ công của BTS tại Liên Hợp Quốc tiết ʟộ tính cách thật của nhóm?

Màn trình diễn của BTS tại Liên Hợp Quốc là một khoảnh khắc thay đổi cuộc đời đối với nhiều người, bao gồm cả những vũ công phụ may mắn được làm việc cùng họ! ARMY lâu năm Brendan Morris là một trong những vũ công đó, và gần đây anh ấy đã ngồi nói chuyện với K-Pop Jungleto về trải nghiệm của mình.

Nghệ sĩ biểu diễn Brendan Morris 

Morris là một diễn viên, ca sĩ và vũ công đang sống tại Thành phố New York, nơi tổ chức Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Trong cuộc phỏng vấn, anh ấy đã nói về việc mọi thứ kết hợp với nhau nhanh chóng như thế nào, từ việc được tuyển chọn trực tiếp mà không cần thử giọng đến việc nhận được huy hiệu của Liên Hợp Quốc.



Khi được hỏi về cảm giác làm việc với BTS, Morris không có gì ngoài lời khen ngợi dành cho nhóm vì tinh thần làm việc tuyệt vời và tính cách tốt bụng của họ! Anh ấy đặc ʙɪệᴛ nhớ lại khoảnh khắc Jimin vẫy tay chào và chào anh ấy khi họ băng qua đường.

Trong khi nghĩ lại trải nghiệm, Morris nhớ BTS sẽ nói chuyện và đùa giỡn với các vũ công như thế nào! Họ thậm chí còn đến với nhau để có một vòng tròn khiêu vũ, nơi tất cả mọi người đều thoải mái.

“Năng lượng của họ thật tươi sáng và thật ngọt ngào, thật tốt đẹp và đáng chào đón. Nó vẫn thực sự đɪêɴ rồ với tôi bởi vì không phải ai cũng như vậy. Đó chỉ là một ngành công nghiệp, bạn biết không? Nhưng họ thực sự thường xuyên vui vẻ và tươi sáng ở hầu hết thời gian trong ngày…



[…] Họ sẽ nói chuyện với chúng tôi hoặc đùa với chúng tôi hoặc khiêu vũ với chúng tôi rất nhiều trong ngày. Họ thực sự hạnh phúc khi ở đó và thực sự chào đón”.

– Brendan Morris

Tính cách khiêm tốn và thân thiện của BTS chắc chắn đã thể hiện qua trải nghiệm này, và điều đó khiến Morris cảm thấy hạnh phúc khi trở thành một người hâm mộ của nhóm.

“Tôi vẫn nghĩ thật đɪêɴ rồ khi họ ngọt ngào đến thế. Họ giống như những người ngọt ngào nhất tôi từng gặp! Nếu chúng tôi tạm dừng hoặc nếu chúng tôi dừng lại và họ nghỉ giải lao, họ sẽ luôn nói lời cảm ơn và họ sẽ cổ vũ tất cả chúng tôi và vỗ tay cho chúng tôi. […] Tất cả chúng tôi đều như những người bạn; nó thực sự rất tuyệt! Tất cả chúng tôi chỉ thực sự thân thiện với nhau. Tôi nghĩ nó thực sự đặc ʙɪệᴛ”.



– Brendan Morris

Hãy xem toàn bộ cuộc phỏng vấn dưới đây để biết thêm về kinh nghiệm của Brendan Morris khi làm việc cùng BTS!