Skip to main content

8 thần tượng thường xuyên bị nhầm là trưởng nhóm vì khí chất ‘khác biệt’

Các nhóm nhạc K-pop thường chọn vị trí leader để dẫn dắt nhóm. Tuy nhiên, không ít thành viên bị lầm tưởng là trưởng nhóm dù thực tế không phải vậy. Lý giải cho sự hiểu lầm này, người hâm mộ nhận định một số idol sở hữu tính cách và hình tượng rất hợp để trở thành leader.

Jennie (BLACKPINK)

Có lẽ do tài năng quá mức nổi bật cũng như tính cách điềm tĩnh nên mọi người thường nghĩ rằng Jennie là trưởng nhóm BLACKPINK. Tuy nhiên, trên thực tế, cô nàng Chanel chỉ giữ vai trò main rapper trong nhóm. BLACKPINK ra mắt hơn 5 năm và luôn hoạt động với cơ chế không bầu chọn leader.

Nayeon (TWICE)

Nayeon khiến nhiều người nhẫm lần là leader của TWICE bởi lí do cô nàng quá mức hoạt bát và năng động. Người hâm mộ tưởng rằng cô đang cố gắng dẫn dắt nhóm theo hình tượng vui vẻ, tràn đầy sức sống. Thế nhưng, thực chất thành viên Jihyo mới là người giữ chức vị này trong nhóm nữ TWICE.



Taeyang (BIGBANG)

Netizen nhiều lần nghĩ Taeyang chính là trưởng nhóm BIGBANG. Lí do khiến họ có nhận định như thế xuất phát từ hình tượng và phong cách mang màu sắc trầm ổn, chững chạc của nam thần tượng. Đồng thời, anh còn là người thường xuyên đại diện nhóm phát biểu tại các lễ trao giải hay những màn phỏng vấn. Tuy nhiên, trên thực tế, trọng trách dẫn dắt to lớn này từ lâu đã trao vào tay G-Dragon.

Eunji (Apink)

Với sự bản lĩnh, thẳng thắn Eunji thường bị lầm là trưởng nhóm Apink. Hơn nữa, cô còn hoạt động năng suất và đa dạng lĩnh vực nhất trong nhóm. Song, người giữ vai trò này thực tế là Chorong. Nữ thần tượng tuy kín tiếng nhưng luôn âm thầm theo dõi, giúp đỡ các thành viên khác.



Taecyeon (2PM)

Người từng giữ chức vị leader của 2PM là Jay Park, nhưng anh sớm rời nhóm từ năm 2009. Sau sự kiện đó, 2PM đã không còn suy xét đến việc bầu chọn chức vụ này nữa. Tuy nhiên, thành viên Taecyeon thường xuyên bị nhầm lẫn là trưởng nhóm. Nguyên nhân bởi nam thần tượng chẳng những đa tài mà còn rất trưởng thành, đáng tin cậy.

Xiumin (EXO)

Xiumin sinh năm 1990, là người anh cả trong EXO dù ngoại hình có phần trẻ trung, năng động hơn so với tuổi thật. Tính cách chững chạc đã giúp anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong nhóm. Vì vậy, Xiumin thường bị hiểu lầm là giữ chức vụ leader dù trên thực tế, Suho mới là người nắm giữ trọng trách to lớn này.



Taeyong (NCT)

Với tài năng nổi bật, tính cách trầm tĩnh và hình tượng chững chạc, Taeyong khiến netizen nhầm lẫn là trưởng nhóm của cả hệ thống NCT. Tuy nhiên, hệ thống này thực sự không có trưởng nhóm chính thức. Taeyong chỉ giữ chức vụ leader trong unit NCT 127. Ngoài ra, NCT còn có thành viên Mark đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt unit NCT Dream.

Mino (WINNER)

Trên thực tế, Mino chỉ giữ chức vụ leader khi WINNER tham gia chương trình WIN: Who is Next?. Còn trong tất cả các hoạt động của nhóm, người mang trọng trách dẫn dắt là thành viên Seungyoon. Mino thường bị hiểu nhầm với chức trưởng nhóm do anh chàng có phong cách rất bản lĩnh và cũng thường xuyên quảng bá hình ảnh nhóm trong hoạt động cá nhân.



Những thần tượng trên bị nhiều người nhầm lẫn với chức vị leader là một điều dễ hiểu. Bởi lẽ, họ luôn mang đến hình tượng và phong cách chững chạc, tưởng chừng như định hướng lối đi chủ đạo cho tất cả thành viên.