Skip to main content

2 bạn trẻ Việt khiến fan Kpop ɢɦeп tị ra mặt: Được làm việc với cả Lisa, TWICE nữa!

Là những người trẻ tài năng, Meichan và Tô Tôn Thành đã có được những cơ hội tuyệt vời khi đi du học ở Hàn Quốc. Hai bạn trẻ người Việt Nam này thật sự đã làm fan Kpop vô cùng ghen tỵ khi vừa được gặp gỡ, nói chuyện và làm việc với những thần tượng hàng đầu xứ sở kim chi.

Meichan từng làm việc cùng Lisa (BLACKPINK), Hyomin, ASTRO,..

Meichan tên thật là Hà Trang, hiện tại đang là du học sinh của Đại học Yonsei, Seoul. Cô nàng được biết đến qua kênh Youtube Meichan thường chia sẻ những video về cuộc sống hàng ngày của một du học sinh đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Không những vậy cô nàng từng khiến các fan Kpop ở Việt Nam phát sốt vì được làm việc với Lisa (BLACKPINK).



Cô nàng Hà Trang, sinh năm 2000 đã từng làm việc với rất nhiều thần tượng Hàn Quốc. Ảnh: Meichan

Cụ thể cô nàng là một thành viên trong ekip sản xuất Lili Film #3 và The Movie hay Lili’s Film #4 của Lisa. Nói về lần làm việc trong mơ này, Hà Trang cho biết cô may mắn khi quen một người bạn quay phim người Mỹ và biết cô nàng học truyền thông nên đã tạo cơ hội cho cô làm việc cùng Lisa. Đặc biệt, cô nàng còn kể rằng Lisa thậm chí đã nhớ luôn mặt của cô khiến dân tình không khỏi ganh tỵ.

Cô nàng khiến dân tình phát sốt khi làm việc chung với Lisa. Ảnh: Meichan



Tên của cô nàng trong ekip sản xuất Lili film của Lisa. Ảnh: Chụp màn hình Instagram iamanthonyking

Trước đó, Hà Trang cũng đã gặp gỡ và làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Hyomin hay ASTRO. Trong năm 2020, Hà Trang từng thử sức với vai trò diễn viên và được diễn trong web drama Hyomstore của Hyomin (T-ara). Trong dự án này, Hà Trang được gặp và trò chuyện nhiều với Hyomin nên có mối quan hệ vô cùng thân thiết với idol Kpop xinh đẹp này. 

Hà Trang cũng từng gặp và làm việc với Hyomin (T-ara)… Ảnh: Meichan

…hay những thành viên của nhóm nhạc ASTRO. Ảnh: Meichan



A Síng Đi Đại Hàn – Tô Tôn Thành từng làm việc với TWICE

Được nhiều người biết đến là một Youtuber và Tiktoker với tên gọi A Síng Đi Đại Hàn, Tô Tôn Thành thường xuyên chia sẻ những câu chuyện không phải ai cũng biết tại Hàn Quốc. Gần đây anh đã đăng tải một đoạn video nói về cơ hội làm việc tuyệt vời với những cô gái xinh đẹp TWICE khiến mọi người trầm trồ.

Anh chàng được lựa chọn là MC song ngữ Việt – Hàn để phỏng vấn TWICE nên đã có khoảng thời gian khá dài nói chuyện với các cô nàng. Thậm chí, khi về đến nhà anh chàng vẫn còn cảm xúc vô cùng phấn khích, điều ấn tượng đầu tiên khi gặp các nữ idol ngoài đời chính là thật sự họ quá đẹp. Trước buổi trò chuyện anh còn được Jihyo – trưởng nhóm TWICE nhắn gửi “Mọi chuyện nhờ cả vào anh” làm anh chàng vô cùng sung sướng và hồi hộp.



Tô Tôn Thành được biết với cái tên A Síng Đi Đại Hàn đã được trò chuyện với TWICE. Ảnh: Tô Tôn Thành

Anh chàng làm MC phỏng vấn TWICE. Ảnh: Tô Tôn Thành

Chia sẻ thêm về lần làm việc này Tô Tôn Thành cho biết, quả thật đây là một cơ hội hiếm có để được gặp tận mắt các nữ idol nổi tiếng hàng đầu Kpop. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên anh được cầm trên tay tấm thẻ quyền lực để vào tòa nhà JYP – một trong những công ty quản lý idol lớn nhất của Hàn Quốc. Cuộc gặp gỡ gần gũi đến mức này thì thử hỏi có fan Kpop nào là không mơ ước.



Anh đã chia sẻ rất nhiều điều thú vị trong lần làm việc này. Ảnh: Tô Tôn Thành