Skip to main content

Ngô Diệc Phàm vừa vào tù, tình cũ đứng lên tố cáo giờ lại ‘mập mờ’ với bạn thân

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải thông tin liên quan đến tình cũ của Ngô Diệc Phàm là Đô Mỹ Trúc. Cô gái này chính là người trực tiếp tố cáo Ngô Diệc Phàm khiến nam diễn viên từ một đỉnh lưu nổi tiếng đã rớt đài vướng vào vòng lao lý vì bê bối “tuyển phi” gây chấn động.

Theo đó, sau khi Ngô Diệc Phàm vào tù, nhiều người đã phát hiện Đô Mỹ Trúc co nhiều liên quan đến bạn thân của tình cũ là Vương Tư Thông. ‘Thám tử mạng” đã phát hiện Vương Tư Thông và Đô Mỹ Trúc dù chưa từng chụp ảnh chung hay nhắc đến nhau nhưng cả hai lại theo dõi nhau trên ᴍạɴɢ xã hội. Điều này khiến netizen khó hiểu về mối Qᴜᴀɴ ʜệ “kết duyên’ đến lạ lùng của cả hai. 



Vương Tư Thông vốn được biết đến là một trong những người bạn thân thiết với Ngô Diệc Phàm, cả hai cùng nhau chia sẻ quan điểm giống nhau về gu bạn gái. Sau khi Ngô Diệc Phàm rớt đài, Vương Tư Thông ʙấᴛ ɴɢờ theo dõi Đô Mỹ Trúc khiến nhiều người chú ý.

Màn “kết duyên” của Đô Mỹ Trúc và Vương Tư Thông khiến dân tình khó hiểu

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Sau khi từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành đỉnh lưu được nhiều người hâm mộ. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên “rớt đài” vì bị dàn bạn gái cũ lên tiếng vạch trần con người thật. Thậm chí còn bóc trần việc Ngô Diệc Phàm mở tiệc “tuyển phi” toàn những thiếu nữ vị thành niên. Không những thế, nam ca sĩ còn hoạt động xuyên quốc gia từ Trung Quốc sang cả Mỹ. 



 Ngô Diệc Phàm thân bại danh liệt do lời tố của Đô Mỹ Trúc

Ngày sau khi loạt bê bối bị khui ra, Ngô Diệc Phàm đã lập tức bị các nhãn hàng hủy hợp tác, các bộ phim cũng bị gỡ, đỉnh điểm nhất là bị cảnh ꜱáᴛ bắt giữ. Sau khi bị bắt giữ, rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong trại giam nhưng chưa có nguồn tin chính thống nào nên đó cũng chỉ là những ᴛɪɴ đồɴ. 

Trong khi đó, giữa lúc Ngô Diệc Phàm vào tù, những thông tin về hotgirl Đô Mỹ Trúc – người đã từng khiến Ngô Diệc Phàm ‘rớt đài’ và tiêu tán sự nghiệp lại nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 



Theo một số nguồn tin trong giới giải trí Trung Quốc dường như người đẹp đang rất mong muốn chính thức bước chân vào showbiz cũng như mong muốn được ký kết hợp đồng với các công ty quản lý. Thậm chí nguồn tin này còn tiết ʟộ Đô Mỹ Trúc còn chủ động gửi tin nhắn đến những nhân vật có tiếng trong ngành để giúp cô ra mắt công chúng. 

Mặc dù vậy, vụ lùm xùm của mỹ nhân sinh năm 2002 với Ngô Diệc Phàm khiến nhiều công ty vô cùng e ngại và không muốn hợp tác cùng. Hiện nay, lượng người theo dõi Đô Mỹ Trúc trên Weibo ở mức 4-5 triệu và vào thời điểm chân dài 19 tuổi tuyên bố cuộc chiến với Ngô Diệc Phàm, số người theo dõi cô đã lên đến hơn 5 triệu.