Skip to main content

Tổng hợp danh sách người chiến thắng tại ‘The Fact Music Award 2021’

The Fact Music Awards là lễ trao giải do The Fact và Fan N Star tổ chức nhằm công nhận những người đóng góp lớn cho làn sóng Hallyu. The Fact Music Awards xác định người chiến thắng thông qua dữ liệu khách quan từ Gaon, một hội đồng giám khảo, cũng như điểm số ủng hộ và tham gia của người hâm mộ trong và ngoài nước.

Tối 2/10 (theo giờ Việt Nam), The Fact Music Awards 2021 đã  diễn ra với sự góp mặt của các nghệ sĩ K-pop đình đám như BTS, Seventeen, Super Junior, Kang Daniel, ITZY, Stray Kids.

Năm nay, BTS giành được tổng cộng 4 giải thưởng chính, bao gồm giải Daesang (giải thưởng lớn). Đây là năm thứ 4 liên tiếp nhóm giành được giải thưởng danh giá này. 7 nam thần nhà HYBE cũng đem về giải Nghệ sĩ của năm (Bonsang), Popularity Award và Lựa chọn của người nghe (Listener’s Choice Award).



Nhóm nhạc nam Super Junior giành giải Biểu tượng Toàn cầu (Worldwide Icon Award). Trong khi đó, Seventeen mang về giải Màn trình diễn xuất sắc nhất (Best Performer Award).

Dưới đây là danh sách các giải thưởng được trao tại The Fact Music Awards 2021:

Grand Prize (Daesang): BTS

Nghệ sĩ của năm (Bonsang): BTS, Enhypen, TXT, The Boyz, Stray Kids, Kang Daniel, Ateez, Super Junior, Seventeen, Oh My Girl, Astro, Itzy và Brave Girls

Màn trình diễn xuất sắc nhất: Seventeen

Next Leader Award: STAYC

Biểu tượng Toàn cầu (Worldwide Icon Award): Super Junior

Popularity Award: BTS

Lựa chọn của người nghe: BTS

Nghệ sĩ đình đám nhất toàn cầu: Weeekly, Cravity

Fan N Star Choice Award: Super Junior (nhóm), Hwang Chi-yeul (solo)

Fan N Star Most Votes Award: BTS (nhóm) và Lim Young-woong, Hwang Chi-yeul (solo)



Fan N Star Trot Popularity Award: Lim Young-woong

Fan N Star Best Ads. Award: Lim Young-woong