Skip to main content

Nhìn lại sân khấu đầu tiên của Sơn Tùng MTP: hành trình gần 1 thập kỷ

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, như vậy là đã gần 1 thập kỷ chàng trai gốc Thái Bình ra mắt công chúng. Sơn Tùng MTP từ một chàng trai trẻ vào Nam lập nghiệp, nay đã trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời showbiz Việt. Với tài năng, thần thái đỉnh của mình, Sơn Tùng thật sự là cái tên bật lên nhanh mà vẫn duy trì phong độ tốt nhất nhì hiện nay.

Với bộ sưu tập hàng chục ca khúc, ra tác phẩm nào là gây sốt tác phẩm đó, Sơn Tùng có lẽ đã có hàng trăm lần đứng trên các sân khấu lớn để trình diễn. Tuy nhiên, dù có trình diễn trên bao nhiêu sân khấu, lần đầu tiên vẫn sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất.



Không biết nếu người đọc bài viết là fan cứng của Sơn Tùng MTP thì liệu bạn có nhớ hay biết được sân khấu đầu tiên của Sơn Tùng diễn ra tại đâu không nhỉ? Gơi ý đó là một buổi lễ trao giải lớn đấy nhé!

Câu trả lời chính là: Sơn Tùng lần đầu chính thức xuất hiện trên sân khấu lớn tại lễ trao giải “Bài hát yêu thích”, ca khúc được trình diễn lúc bấy giờ là Cơn Mưa Ngang Qua đạt giải hạng mục “Bài hát yêu thích của tháng”. Đây chính là cột mốc chính thức đánh dấu Sơn Tùng MTP gia nhập giới Mainstream – âm nhạc chính thống khi anh chàng chỉ mới 18 tuổi.

Tính từ thời điểm đó đến nay, sau gần 1 thập kỷ, Sơn Tùng đã để lại được ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nói thế không có nghĩa là hiện tại Sơn Tùng đã “hết thời”, thậm chí, thời của anh có lẽ vẫn còn kéo dài thêm nhiều năm nữa khi sức hút của Sơn Tùng đến nay vẫn quá lớn.



Thông tin: tổng hợp