Skip to main content

Bỗng một ngày các sao Việt này nhận mình là ‘Sky’, hẳn Sơn Tùng cũng phải hết hồn

Độ nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP có lẽ không cần phải bàn đến, anh chàng sở hữu hàng triệu người hâm mộ từ khắp mọi miền đất nước và thậm chí tên tuổi nay đã vượt ra khỏi biên giới. Nhưng để trở thành “thần tượng của thần tượng” ở làng nhạc Vpop thì Sơn Tùng là một trong số ít những sao Việt làm được điều này. Và nếu một ngày thần tượng của bạn tự nhận mình là Sky thì cũng đừng quá ngạc nhiên nhé!

  

Mỹ Tâm

Khỏi phải nói ai cũng biết “chị đại” Mỹ Tâm là “thần tượng quốc dân” của người người nhà nhà, thậm chí hàng loạt ngôi sao tên tuổi cứ nườm nượp trở thành fanboy, fangirl của giọng ca Đâu chỉ riêng em. Nhưng để Mỹ Tâm tự nhận mình là “Sky” thì hẳn Sơn Tùng M-TP phải là chàng trai vô cùng đặc ʙɪệᴛ trong mắt nữ ca sĩ.



Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, ngay sau màn trình diễn của Sơn Tùng, Mỹ Tâm đã có phần chia sẻ hóm hỉnh: “Cho phép cô Tâm gửi lời chào tới các Sky nhí. Xin được giới thiệu với các con, cô tên là Phan Thị Mỹ Tâm. Nếu không biết cô là ai, các con hãy search Mỹ Tâm Phan (viết tắt là MTP)”. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết trong gia đình cô có rất nhiều cháu hâm mộ Sơn Tùng và bản thân cũng là một “Sky ngầm”. Điều này khiến cho cả khán phòng trở nên vỡ òa.

 

Clip Xuân Trường hát cực “ngọt” hit Anh sai rồi.

 

Chàng thủ lĩnh điển trai đến từ đội tuyển U23 cũng là một fan ruột của Sơn Tùng M-TP đấy nhé!



 

Hằng Bùi