Skip to main content

Điểm mặt những MV gây bão kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

1. Có chắc là yêu đây

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã phát hành sản phẩm âm nhạc “Có chắc là yêu đây”. Trước đó, khán giả rất phấn ᴋʜíᴄʜ, mong chờ màn trở lại của nam ca sĩ sau hơn 1 năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. 

Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, có mặt trong top 4 những MV có lượt xem công chiếu nhiều nhất thế giới. Không những vậy, sau 4 tiếng công chiếu, “Có chắc là yêu đây” đã vươn lên top 1 trending Youtube Việt Nam.

“Có chắc là yêu đây” trở thành MV có tốc độ đạt top 1 trending nhanh nhất trong lịch sử. Ảnh ᴄắᴛ từ MV.  



Với thành tích ấn tượng, “Có chắc là yêu đây” trở thành MV có tốc độ đạt top 1 trending nhanh nhất trong lịch sử, phá vỡ kỷ lục của chính mình với “Hãy trao cho anh”. Tính đến 13h ngày 6.7, MV “Có chắc là yêu đây” vẫn đang trụ vững ở vị trí top 1 và đạt con số ấn tượng hơn 15 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt yêu thích.  

2. Hãy trao cho anh

Tối 1.7.2019, Sơn Tùng đã cho lên sóng MV “Hãy Trao Cho Anh” kết hợp với Snoop Dogg và Madison Beer. Ở thời điểm phát hành, ca khúc này đã trở thành một đỉnh cao mới trong sự nghiệp của nam ca sĩ khi đạt được nhiều thành tích ở trong nước lẫn quốc tế.



Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 635.000 người xem cùng lúc, trở thành MV có lượt xem trực tuyến cao nhất từ trước đến nay ở Việt Nam. Cùng với đó, Sơn Tùng cũng sở hữu MV Vpop có lượt xem 24h đầu cao nhất (25,8 triệu), tự vượt kỉ lục trước đó của mình với “Chạy Ngay Đi”. 

“Hãy Trao Cho Anh” MV ᴄáɴ mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop. Ảnh ᴄắᴛ từ MV 

Không những vậy, chỉ sau 15 ngày, MV nhanh chóng ᴄáɴ mốc 100 triệu lượt xem và trở thành MV ᴄáɴ mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop. Sau 1 năm ra mắt, MV cũng vừa ᴄáɴ mốc 200 triệu lượt xem và vẫn là MV Vpop có lượt yêu thích khủng nhất với trên 3,5 triệu lượt. 



3. Chạy ngay đi

Tối 12.5.2018, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV “Chạy ngay đi” sau thời gian dài vắng bóng. Vừa trở lại đường đua âm nhạc, nam ca sĩ đã ngay lập tức khẳng định sức hút khủng khiếp của mình khi nhanh chóng lập hàng loạt kỉ lục. 

“Chạy ngay đi” đã trở thành MV Việt Nam đầu tiên ᴄáɴ mốc 1 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất với 18 phút. Tính đến 14h30 ngày 12.5.2018 (sau 14 tiếng rưỡi kể từ thời điểm phát hành), “Chạy ngay đi” đã chạm mốc 10 triệu lượt xem và vươn lên đứng vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất thế giới trên Youtube trong 24 giờ qua.

“Chạy ngay đi” trở thành MV Việt Nam đầu tiên ᴄáɴ mốc 1 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Ảnh ᴄắᴛ từ MV.



Không những vậy, “Chạy ngay đi” còn thiết lập nên kỷ lục mới khi đạt 50 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 6 ngày ra mắt, giúp Sơn Tùng lọt vào danh sách những nghệ sĩ Vpop có MV đạt 50 triệu view nhanh nhất ở thời điểm phát hành.  

THANH CHÂN