Skip to main content

6 sao nam Hoa ngữ chỉ hợp đóng cổ trang còn hiện đại thì “flop” ẻ

Thành Nghị

Nhắc đến phim tiêu biểu của Thành Nghị, bạn sẽ thấy cả một list toàn cổ trang như Thanh Vân Chí, Lưu Ly, Trường An Nặc và gần đây có thêm Dữ Quân Ca nữa. Thành Nghị sở hữu gương mặt với đường nét hài hòa, thích hợp với dòng phim cổ trang và càng là những phim ngược lại càng xuất sắc. Nếu bạn để ý thì Thành Nghị đóng rất ít phim hiện đại bởi khi đó anh ấy sẽ không còn ấn tượng như phim cổ trang nữa.

 

Nhậm Gia Luân

Từ lúc vào nghề cho đến nay, Nhậm Gia Luân đóng rất nhiều phim cổ trang và anh ấy cũng trở nên nổi tiếng thông qua các bộ phim như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ, Châu Sinh Như Cố. Trong 2 năm trở lại đây, Nhậm Gia Luân nhận đóng nhiều phim hiện đại để thay đổi hình tượng bản thân nhưng không thành công, khán giả phải thừa nhận rằng anh ấy chỉ hợp với những bộ phim cổ trang thôi.



 

La Vân Hi

La Vân Hi từng đóng nhiều phim hiện đại khi mới vào nghề, tuy nhiên anh không để lại ấn tượng trong lòng khán giả và còn bị chê là kém sắc. Nhưng đóng Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi bỗng trở nên nổi tiếng và còn được khen là rất có tiên khí. Thế là từ đó, nam diễn viên bị đóng khung trong các bộ phim cổ trang, dù rất cố gắng để thành danh bên phim hiện đại nhưng không gặt hái được thành công nào.

 

Mã Thiên Vũ

Khi nhắc đến Mã Thiên Vũ thì chắc các bạn sẽ nhớ đến hàng loạt những bộ phim cổ trang của anh ấy như Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, Huyễn Thành hay Tam Quốc Cơ Mật mà thôi. Thật ra thì Mã Thiên Vũ cũng rất hợp đóng phim hiện đại nhưng chẳng hiểu sao anh chàng lại không nổi được ở dòng phim này, nhìn thất bại của Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông hay Chàng Trai Mạc Cách Ly Của Tôi thì bạn sẽ thấy.



 

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê nổi lên nhờ vai Vũ Văn Hộ trong Độc Cô Thiên Hạ. Lúc đó những khán giả khi xem Độc Cô Thiên Hạ đều không tiếc lời khen ngợi dành cho Từ Chính Khê khi anh vừa đẹp trai vừa diễn hay. Tuy Từ Chính Khê không bị “đóng đinh” vào phim cổ trang nhưng thực tế thì dòng phim này đã mang đến thành công cho anh còn phim hiện đại thì lại “flop toàn tập”.

 

Vu Mông Lung

Gương mặt của Vu Mông Lung không phải thuộc dạng đẹp xuất sắc nhưng lại rất hợp với phim cổ trang. Xem Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân hay Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ thì bạn sẽ thấy Vu Mông Lung đẹp xuất sắc. Nhưng Vu Mông Lung chỉ xuất sắc trong phim cổ trang thôi chứ hiện đại thì lại bị chê rất nhiều.



 

Việc bị kén chọn dòng phim thế này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của những ngôi sao này và rất dễ bị chê là “một màu” trên màn ảnh. Có thể thấy điều này rất khó để thay đổi được trong một sớm một chiều, có lẽ những ngôi sao này vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa trong tương lai.