Skip to main content

Sao Hoa ngữ mặc đồng phục học sinh đẹp nhất: Vương Nguyên, Ngô Lỗi đậm hơi thở thanh xuân

Các sao Hoa ngữ khi mặc đồng phục đều toát ra vẻ trẻ trung, đáng yêu và mang đậm hơi thở thanh xuân.

Khoác lên mình bộ đồng phục, Trương Tân Thành đã đưa khán giả trở về với những năm tháng học sinh đầy sôi nổi, trẻ trung. Vai diễn Lâm Dương của Trương Tân Thành trong Xin Chào Ngày Xưa ấy được xem là một trong những vai làm nên tên tuổi của nam diễn viên.

Khoác lên mình bộ đồng phục xanh trắng, ngồi bên bạn bè của show Manh Thám Tra Án, Tống Á Hiên đã khơi dậy ký ức thanh xuân trong lòng rất nhiều người.

Chắc chắn không ai quên được cậu bạn Dư Hoài – Lưu Hạo Nhiên trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Nụ cười ngọt ngào của Dư Hoài, sự ấm áp của Dư Hoài trở thành chấp niệm của rất nhiều thiếu nữ. Và, Lưu Hạo Nhiên mặc đồng phục thật đẹp, thật thanh xuân!



Có Dư Hoài, tất nhiên phải có Cảnh Cảnh. Vẻ đẹp của Đàm Tùng Vận vốn đã rất trẻ trung, bộ áo đồng phục càng khiến cô ấy ʜᴀᴄᴋ tuổi nhiều hơn. Có ai nghĩ cô gái này đã 31 tuổi?

Nữ thần Lưu Diệc Phi khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh cũng rất trẻ trung. Đây là khi cô tham gia dự áɴ Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây cùng Ngô Diệc Phàm. Các bạn có thấy Diệc Phi toát ra khí chất học tỉ không?

Vạn Bằng vai Dương Tịch trong Sống Không Dũng Cảm Uổng Phí Thanh Xuân. Mái tóc huyền thoại của các nữ thần thanh xuân cộng thêm bộ đồng phục khiến cô nàng trở nên đáng yêu vô cùng.



Vương Nguyên trong phim So Long My Son (Thiên Trường Địa Cửu). Bộ đồng phục chỉ tô điểm thêm cho khí chất thanh xuân của anh chàng thôi bởi bản thân Vương Nguyên lúc nào cũng như một cậu bé.

‘Bạn học’ Ngô Lỗi lúc nào cũng tràn đầy hơi thở thanh xuân, đặc ʙɪệᴛ là những lúc mặc đồng phục như thế này.

Chắc chắn rất nhiều cô gái muốn có một cậu bạn học điển trai và ngọt ngào như Cung Tuấn. Khi hình ảnh này được đăng tải, các cô gái đều than rằng thanh xuân nợ họ một bạn học Cung Tuấn.

Anh chàng Tống Uy Long trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà ghi điểm nhờ chiều cao ấn tượng và vẻ đẹp trai chững chạc của mình. Mặc dù hơi dừ so với năm sinh 1999 nhưng khi khoác áo đồng phục vào, hơi thở thanh xuân vẫn chưa bỏ rơi anh ấy.



Học bá Dư Châu Châu (Lý Lan Địch thủ vai), nữ chính thanh xuân vườn trường khác ʙɪệᴛ của phim Hoa ngữ khi không học dốt, không tóc ngắn, không ngốc nghếch và đặc ʙɪệᴛ là rất biết điều. Cô ấy nghe lời thầy cô, phụ huynh nhưng lại có chính kiến riêng khiến rất nhiều khán giả yêu mến.

Mặc đồng phục như thế này, Vương Nhất Bác toát ra khí chất học đệ lạnh lùng. Nếu được đóng phim thanh xuân, chắc chắn Vương Nhất Bác sẽ được chọn cho vai soái ca học đường.