Skip to main content

Tin nóng Cbiz 30/9: Phim của Tiêu Chiến xuyên tạc lịch sử Việt Nam, Triệu ʟộ Tư khoe sắc

Phim mới của Tiêu Chiến (Quân Đội Vương Bài) bị khán giả Việt gán mác ‘rác phẩm’ vì xuyên tạc lịch sử

Mới đây, trailer phim Quân Đội Vương Bài với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du, Tiêu Chiến, Chung Sở Hi… đã chính thức được công bố.

Bộ phim lấy mốc 1983, các nhân vật tham gia chiến đấu chống quân địch và rà phá bom mìn tại Quảng Tây, một tỉnh của Trung Quốc giúp Việt Nam.

Ở trailer phim có một số phân cảnh binh lính Trung Quốc chiến đấu với lực lượng sử dụng ꜱúɴɢ tiểu liên AK, được ngụy trang trong lớp lá cây.

Trên ᴍạɴɢ Weibo, một tài khoản lan truyền những thông tin lịch sử sai sự thật được lồng vào bộ phim Quân đội Vương Bài: “Phim lấy bối cảnh là những năm 1980, khi lực lượng quân sự  Việt Nam mạnh lên không ngừng, họ bắt đầu có ý nghĩ xấu đối với lãnh thổ Trung Quốc và phát động một loạt cuộc quấy rối và xâm phạm biên giới của Trung Quốc…”.



Triệu ʟộ Tư gây sốt với loạt ảnh chụp vội

Trước lúc tan làm, Triệu ʟộ Tư đã tranh thủ chụp loạt ảnh nhí nhố trên sân thượng. Có thể thấy dù là tấm hình chụp vội những “thánh nữ xuyên không” vẫn khoe được vóc dáng cân đối, gương mặt không góc ᴄʜếᴛ. Trong ảnh, người đẹp xứ Trung ᴅɪệɴ áo crop-top mix cùng quần jean ống rộng.

Chiếc eo bé xíu cùng vòng 1 căng đầy khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trịnh Sảng tung ảnh “giường chiếu”, tố Trương Hằng trăng hoa 

Trong bài đăng gần đây nhất, Trịnh Sảng đính kèm 1 tấm hình của 1 cô gái đã được làm mờ mặt cùng với dòng nhắn: “Ảnh của tôi không bị mờ nhưng có lẽ họ không muốn ảnh rõ hơn đâu. Tôi không muốn mắc kẹt trong cơn ác mộng này, tôi luôn muốn 1 lời xin lỗi công khai. Hãy cho tôi thời hạn“. Tuy nhiên, đến sáng ngày hôm nay (30/9), cô tiếp tục đăng thêm 1 tấm hình Qᴜᴀɴ ʜệ chuyện “giường chiếu” kèm dòng thách thức: “Cô gái à, tôi đang đợi cô đấy“.



Ngoài ra tin nóng Cbiz hôm nay còn

1. Trần Quán Hy và siêu mẫu Victoria’s Secret chuẩn bị đón bảo bối thứ 2

2. Vừa Đúng Lúc Bạn Tỏa Sáng do Cung Tuấn đóng chính ấn định ngày lên sóng 11/10.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba leo hot search với hình ảnh hậu trường phim An Lạc Truyện

4. Phim Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ do Tiêu Chiến đóng chính chưa lên sóng nhưng tại địa điểm quay phim đã cắm biển “Tiêu Chiến từng đến đây” để tổ chức hoạt động du lịch 

5. Nghê Ni ʙị ᴛʜươɴɢ khi ghi hình Dạ Lữ Nhân

6. Dương Mịch hóa quý cô trong bộ ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu CALZEDONIA, cách tạo dáng cực thời trang

7. Giới thời trang đánh giá cao Vương Nhất Bác



8. Mọi hoạt động tổ chức sinh nhật Tiêu Chiến đang được đẩy mạnh