Skip to main content

Lisa (Black Pink) – nữ hoàng Instagram, chụp ảnh có gu giống Sơn Tùng

Hôm nay (15/4), Lisa (Black Pink) chính thức vượt Chan Yeol (EXO) trên Instagram khi cả hai đều sở hữu hơn 17,4 triệu lượt theo dõi nhưng Lisa nhỉnh hơn vài trăm người. Bên cạnh đó, số lượt theo dõi của nữ rapper cũng đang tăng sau sức hút của màn trình diễn tại Coachella. Dân ᴍạɴɢ Việt Nam thích thú khi hôm qua (14/4), Lisa đăng ảnh thăm thú New York sau khi biểu diễn, cách chụp ảnh rất giống với Sơn Tùng M-TP trước đó .

 

Sơn Tùng M-TP từng tạo dáng quay lưng rất ngầu tương tự khi đến thăm New York vào năm 2018. Cách chụp ảnh của 2 ngôi sao Instagram được cho là lựa chọn quen thuộc của nhiều du khách khi đến đây.



Sơn Tùng M-TP từng tạo dáng quay lưng rất ngầu tương tự khi đến thăm New York vào năm 2018. Cách chụp ảnh của 2 ngôi sao Instagram được cho là lựa chọn quen thuộc của nhiều du khách khi đến đây.

Không chỉ xinh đẹp, Lisa cũng được biết đến với phong cách “girl crush” nam tính, mạnh mẽ của một rapper. Chính vì thế, phong cách của cô được nhiều fan nữ lẫn nam ưa thích.

 

Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu hơn 2,6 triệu người theo dõi Instagram và lượng tương tác rất tốt. Anh được nhận xét chụp ảnh có gu, phong cách tạo dáng ngầu và thời trang bắt mắt.



 

Lisa đang là tên tuổi nóng tại Kpop. Đồng thời, cô cũng được khán giả phương Tây quan tâm vì ngoại hình có chất lai Tây, dù cô là người Thái Lan 100%. Lisa còn từng được DJ Snake theo dõi trên Instagram nhưng rồi phải bỏ vì bị fan Black Pink so bì với các thành viên khác.

Hiện tại, mức độ quan tâm của công chúng Mỹ đối với Lisa đang tăng chóng mặt sau màn trình diễn rực lửa của Black Pink tại Coachella hôm 14/4. Nhóm được đánh giá hát, nhảy và rap xuất sắc, Lisa và Jennie là hai thành viên nổi bật nhất.

 

Lisa được chú ý vì là cô gái “có tóc mái bằng” nổi bật trong nhóm. Tóc mái của cô cũng là đề tài đùa vui của người hâm mộ vì như thể được cố định vào tráɴ, không tung bay trong bất cứ khoảnh khắc nào dù gió rất lớn.



Với màn trình diễn thành công này, Lisa và Black Pink đang được kỳ vọng tiếp tục bùng ɴổ về danh tiếng trong năm nay, bất chấp những bê bối của Seungri (Big Bang) và lùm xùm của công ty quản lý YG.