Skip to main content

Sooyoung (SNSD) lại ʟộ bản chất BLINK: Kiểu này chắc mê BLACKPINK lắm rồi!

Khi nhắc đến các nhóm nhạc nữ mang tính biểu tượng trong K-Pop, hai nhóm nhạc luôn luôn được nghĩ đến là biểu tượng Gen 2 và 3. Đối với các thần tượng thế hệ thứ hai, phải kể đến Girls’ Generation, những người được biết đến với ngoại hình xinh đẹp và đặt ra tiêu chuẩn cao về vẻ đẹp cho các thần tượng nữ.

SNSD

Đối với các thần tượng thế hệ thứ ba, người hâm mộ trên toàn thế giới nói đều công nhận và gọi tên BLACKPINK!

BLACKPINK

Tuy nhiên, có vẻ như, bất chấp khoảng cách tuổi tác, cả hai nhóm vẫn tiếp tục là fan của nhau và thể hiện tình yêu và sự tôn trọng với nhau thường xuyên. Đặc biệt, cư dân mạng gần đây đã chú ý đến thành viên Sooyoung!



Sooyoung

Sooyoung gần đây đã tham gia chương trình Street Woman Fighter của Mnet và cô ấy đã đưa người hâm mộ đi cùng mình trong hành trình thông qua kênh YouTube của mình.

Trong video, người hâm mộ được thấy Sooyoung tập lại vũ đạo và gặp gỡ các vũ công trước khi biểu diễn.

Đặc biệt, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khoảnh khắc Sooyoung đang trang điểm và cô nàng đã thể hiện tình yêu của mình cho BLACKPINK. Sooyoung khi giải thích rằng chuyên gia trang điểm của mình là người cùng làm việc với nhóm nhạc nữ nhà YG.

Chuyên gia trang điểm này phụ trách phần trang điểm của BLACKPINK đấy. Vì vậy, tôi đã hỏi cô ấy, ‘Hãy làm cho tôi giống BLACKPINK đi.” – Sooyoung nói.



Sau khi video được đăng tải, BLINKs (người hâm mộ BLACKPINK) và S ♡ NE (người hâm mộ Girls’ Generation) tỏ ra vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên cô ấy chia sẻ tình yêu của mình với nhóm nhạc Hắc Hường. Trở lại năm 2018, Sooyoung đã thực hiện Q&A trên Instagram và khi được hỏi về nhóm nhạc nữ K-Pop mới nào mà cô ấy thích nghe, cô ấy đã chia sẻ logo BLACKPINK.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ, có vẻ như Sooyoung rất thích lên mạng xã hội để khen ngợi các thành viên BLACKPINK. Sau khi Jisoo đăng một bức ảnh của cô ấy từ trang bìa tạp chí Dazed , Sooyoung đã bình luận: “rung lắc lắc lắc lắc”. Mặc dù có vẻ kỳ quặc nhưng Sooyoung đang nói rằng cô ấy đã ngất xỉu và “run” vì vẻ đẹp của Jisoo.



Mặc dù đến từ các thế hệ khác nhau trong K-Pop, nhưng thật tuyệt khi thấy các nghệ sĩ tiền bối ủng hộ và thể hiện tình yêu đối với đàn em của họ! Nó cũng cho thấy Sooyoung và các thành viên còn lại của Girls’ Generation là những hình mẫu thực sự khi tất cả các thành viên đều khen ngợi BLACKPINK, bao gồm cả Hyoyeon, người đã chọn Lisa là một trong những vũ công K-Pop xuất sắc nhất.

Theo Koreaboo