Skip to main content

Chiêm ngưỡng căn hộ cao cấp Sơn Tùng MTP từng ở tại quận 7

Sơn Tùng MTP hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, là một ca sĩ nổi tiếng, anh chàng khiến người hâm mộ luôn tò mò về cuộc sống của mình. Một trong những điều cộng đồng ᴍạɴɢ quan tâm là người giàu có, nổi tiếng như Sơn Tùng sẽ lựa chọn nơi ở như thế nào?

Căn hộ mà Sơn Tùng từng ở tọa lạc tại quận 7 – một trong những khu vực được rất nhiều ngôi sao lựa chọn để sinh sống vì mức độ an ninh cao và sở hữu nhiều chung cư, nhà ở mới quy hoạch gần đây. Bên trong căn hộ của Sơn Tùng, bạn có thể thấy anh chàng lựa chọn tông màu trắng sang trọng, thanh lịch cho không gian ở. Ngoài ra, căn hộ cũng có đầy đủ tiện ích như phòng khách, bếp, phòng ngủ cũng như chiếc view nhìn ra thành phố cực chất lượng.



Thông tin về căn hộ này được Sơn Tùng chia sẻ trong dịp sinh nhật lần thứ 24 của mình và ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng Sky. Đây là lần hiếm hoi anh chàng công khai tin tức liên quan đến đời tư của mình, hơn nữa còn là video chia sẻ không gian sống.

Trên thực tế, nếu bạn tìm ᴋɪếᴍ từ khóa “nhà của Sơn Tùng ở đâu” thì sẽ nhận được kết quả là nam ca sĩ đang sống trong một căn hộ cao cấp tại quận 7. Tuy nhiên, thông tin đó đã được public từ khá lâu và đến nay, thông tin về nơi ở hiện tại của Sơn Tùng là một bí mật.

Tuy nhiên, nếu các bạn nào có hứng thú xem thêm về không gian sống của Sơn Tùng tại quận 7 này thì có thể xem tập vlog bên dưới của kênh Oops Banana. Oops Banana là một kênh Youtube nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 4,77 triệu lượt đăng ký. Vào năm 2020, họ từng ʙấᴛ ɴɢờ nhận ra căn hộ mà họ đang sinh sống cực kỳ giống với căn hộ cũ mà Sơn Tùng từng ở và chia sẻ vào năm 2017! Chính vì thế họ đã làm video reaction để so sánh nhằm kiểm chứng sự thật trên, và đây cũng là cơ hội để các Sky được ngắm “chốn cũ” của Chủ tịch ở một góc quay khác. Nếu đây thực sự là nhà cũ của Sơn Tùng MTP thì quả là một điều ʙấᴛ ɴɢờ to lớn cho chủ nhân mới của nó.



Thông tin: tổng hợp