Skip to main content

Tổng hợp thông tin BLACKPINK Lisa đại sứ thương hiệu cho những nhãn hàng nào?

Lalisa Manoban (tên khai sinh: Pranpriya Manoban, sinh ngày 27 tháng 3 năm 1997 tại Bangkok, Thái Lan) hay được biết đến với nghệ danh Lisa , là một rapper, ca sĩ, vũ công và người mẫu Thái Lan, hiện đang sống tại Hàn Quốc. Cô ấy là thành viên nhỏ tuổi nhất của BLACKPINK

Lisa đại sứ thương hiệu

Cuộc đời và sự nghiệp

Tên khai sinh của cô là Pranpriya Manoban và sau đó cô đã đổi tên hợp pháp thành Lalisa. Dân tộc và quốc tịch của cô là Thái. Tên cha mẹ ruột của Lisa vẫn chưa được công bố rộng rãi. Cha dượng của cô là Marco Bruschweiler, một đầu bếp nổi tiếng người Thụy Sĩ, hiện đang hoạt động tại Thái Lan.


Để học hành, Lisa đã theo học tại Trường Praphamontree II. Khi còn nhỏ, Lisa là một người mẫu và vũ công. Cô đã tham gia cuộc thi tuyển chọn thành công vào YG Entertainment vào năm 2010, khi cô chỉ mới 13 tuổi. Cô ấy đã xếp hạng nhất trong cuộc thi nói trên, và được Yang Hyun-suk đề nghị trở thành thực tập sinh của YG Entertainment, và Lisa đã đồng ý. Năm 2011, cô chuyển đến Hàn Quốc để bắt đầu đào tạo chính thức về biểu diễn cho sự nghiệp Thần tượng K-pop kéo dài 5 năm của mình. Trong thời gian này, cô là thành viên của nhóm nhảy We Zaa Cool cùng với các thực tập sinh thần tượng K-pop Thái Lan, Bambam và Ten.

Năm 2016, cô lấy nghệ danh là Lisa và trở thành vũ công chính, rapper chính, giọng ca phụ và là maknae của nhóm nhạc nữ K-pop Blackpink, ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Lisa cũng là người đầu tiên không phải là người Hàn Quốc Nghệ sĩ YG Entertainment / Nghệ sĩ YG Entertainment nước ngoài đầu tiên.


Lisa đại sứ thương hiệu

Vào ngày 18 tháng 4 năm 2021, tài khoản Instagram của Harper’s Bazaar Thái Lan thông báo rằng bản solo của Lisa sẽ được phát hành vào tháng 6. Tại thời điểm này, YG vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào. Vào ngày 19 tháng 5 năm 2021, DJ Snake đã đăng một đoạn teaser trên Instagram story của mình rằng anh ấy sẽ hợp tác với Lisa.Lisa tiết lộ với Vogue Korea rằng album solo của cô ấy sẽ được phát hành trong thời gian tới.

Vào ngày 12 tháng 7 năm 2021, OSEN báo cáo rằng Lisa sẽ bắt đầu quay video âm nhạc cho màn ra mắt solo của cô ấy trong tuần này, với màn ra mắt sắp tới của cô ấy vào tháng 8 này. Vài giờ sau, YG xác nhận rằng Lisa dự kiến ​​quay video âm nhạc của cô ấy trong tuần này. YG đã tiết lộ với ngôi sao YTN rằng thông tin chi tiết sẽ được công bố sau đó với các tài liệu chính thức. 


Lisa đại sứ thương hiệu

Vào ngày 23 tháng 8 năm 2021, một tấm áp phích sắp ra mắt đã được đăng trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK.

Vào ngày 25 tháng 8 năm 2021, hai đoạn teaser đã được phát hành trên các tài khoản mạng xã hội của BLACKPINK. Album đầu tay của Lisa, LaLisa sẽ được phát hành vào ngày 10 tháng 9 năm 2021. Hai ngày sau, một đoạn teaser trực quan đã được phát hành. Vào ngày 6 tháng 9 năm 2021, danh sách ca khúc đã được phát hành.

Vào ngày 10 tháng 9 năm 2021, Lisa biểu diễn ca khúc solo Lalisa trên The Tonight Show với Jimmy Fallon. Chương trình quảng bá âm nhạc sẽ bắt đầu vào ngày 19 tháng 9, tại Inkigayo.


Lisa đại sứ thương hiệu

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2021, Lisa đã phát hành một video biểu diễn kiếm tiền thông qua kênh YouTube của BLACKPINK.

Các danh hiệu mà Lisa có được

Vào tháng 1 năm 2019, là lần đầu tiên Lisa đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng xa xỉ phẩm, nữ thần tượng trở thành nàng thơ của Celine, một thương hiệu cao cấp của Pháp. 

Lisa đại sứ thương hiệu

Vào tháng 3 năm 2019, Lisa đã ký hợp đồng chứng thực solo đầu tiên khi cô trở thành người đại diện thương hiệu mới cho AIS Thái Lan. 


Lisa đại sứ thương hiệu

Vào tháng 5 năm 2019, Lisa được công bố là người đại diện cho Samsung Galaxy S10 tại Thái Lan.

Lisa đại sứ thương hiệu

Danh sách các nhãn hàng BLACKPINK Lisa đại sứ thương hiệu:

  • Moonshot (2016)
  • AIS Thailand (2019)
  • Samsung Galaxy S10 (2019)
  • Ragnarok M: Eternal Love (2019)
  • Penshoppe (2019)
  • BVLGARI (2020)
  • CELINE (2020)
  • MAC Cosmetics (2020)
  • VivoS9 (2021)
  • Dentiste (2021)

Vậy là, tính đến hiện tại, Lisa đại sứ thương hiệu cho 10 nhãn hàng và con số này sẽ còn tăng trong thời gian tới. xin chúc mừng Lisa!