Skip to main content

Một câu chuyện cảm động về J-Hope: Nam thần tượng đã cứu một chú mèo trước khi đến Mỹ?

Có vô số câu chuyện về những việc làm tốt của BTS j-hope, bao gồm cả việc anh ấy có trong danh sách của “Green Noble Club for Children” của ChildFund kσrєα, một tổ chức tài trợ dành cho những người quyên góp hơn 100 triệu won. Không những thế, gần đây anh ấy còn cứu một chú mèo hoang.

Một ARMY đã đăng tải bài đăng mà họ chứng kiến cảnh j-hope đến phòng khám thú y để giúp đỡ chú mèo bị thương: 

“Ngay trước khi j-hope đến Mỹ, anh ấy đã đến một phòng khám thú y ở khu vực lân cận của tôi để chữa trị cho một chú mèo hoang ʙị ᴛʜươɴɢ. Anh ấy đã yêu cầu bác sĩ chăm sóc chú mèo và ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ tất cả các khoản phí cho bất kỳ phương pháp điều trị phẫu thuật nào”.



Người hâm mộ cũng tiết ʟộ rằng phòng khám thú y cụ thể này không ở Seoul, cho thấy anh ấy không ngại đi xa để có được sự chăm sóc chất lượng tốt nhất cho chú mèo: “[j-hope’s dog] Mickey cũng đã được chăm sóc bởi bác sĩ thú y đó, vì vậy tôi nghĩ đó là lý do tại sao anh ấy lại đến nơi này. Đúng rồi, j-hope là một thiên thần đó!!! Anh ấy thật tốt bụng”.

 Có vẻ như vì đây là địa chỉ chữa bệnh quen thuộc và uy tín mà j-hope đã tin tưởng và đưa Mickey đến nên anh cũng muốn sử dụng phòng khám đó cho chú mèo.

j-hope trước đây đã cho thấy anh ấy yêu động vật như thế nào khi anh ấy có một ứng dụng có tên là Paw In Hand giúp mọi người nhận nuôi những con vật bị bỏ rơi hoặc tìm những con vật mất tích.



Hơn nữa, j-hope còn dành rất nhiều tình cảm cho chú cún của mình đến mức anh luôn dành thời gian để ᴍᴜᴀ những bộ quần áo dễ thương và hợp thời trang khiến Mickey tự tin trở thành tín đồ thời trang trong thế giới thú cưng.

j-hope quả là rất vị tha, khiêm tốn và là một hình mẫu tuyệt vời cho các ARMY!