Skip to main content

Mark (GOT7) lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Rosé (BLACKPINK): Vừa viết xong đã vội xóa!

Mark Tuan (GOT7) đã thấy người hâm mộ nhiều lần đồn đoán rằng anh ấy đang hẹn hò với Rose (BLACKPINK). Không để mọi chuyện đi xa hơn, mới đây, anh đã tự mình lên tiếng thông qua một dòng Tweet trên Twitter.

GOT7’s Mark Tuan

BLACKPINK’s Rosé

RoséMark đều có mặt ở Pháp cho Tuần lễ thời trang Paris Fashion Week năm nay và người hâm mộ bắt đầu suy đoán rằng họ đang hẹn hò vì cùng xuất hiện tại Tháp Eiffel.

Rosé và Jisoo chụp dưới tháp Eiffel

Mark Tuan cũng đăng tải ảnh chụp tại địa điểm này lên IG 

Cũng vì điểm trùng hợp này, người hâm mộ nhanh chóng tạo tweet nghi ngờ rằng cả hai đang hẹn hò.



Các bình luận kiểu như là:

– Mark Tuan đang ở Paris and Rosé cũng thế…cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tại đây???

– Umm tại sao Mark Tuan lại ở chỗ tháp Eiffel cùng thời điểm với Rosé và Jisoo nhỉ??

Hai thần tượng K-Pop cũng từng làm dấy lên tin đồn hẹn hò trong quá khứ. Đầu năm nay, Rosé đã viết caption một bài đăng trên Instagram dưới trời tuyết “Baby, bên ngoài lạnh lắm” và sau đó Mark cũng đăng tải một bức ảnh anh chụp ngoài trời và viết “Không lạnh chút nào”. Một số người hâm mộ cảm thấy như thể các caption được kết nối và là bằng chứng cho thấy cả hai đang yêu nhau.

Bài đăng của Rosé



Bài đăng của Mark

Họ cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò vào năm 2018. Mark chú thích một đoạn clip ca khúc solo “OMW” của anh ấy với “on my way” và Rosé tình cờ sử dụng chú thích tương tự vào cùng ngày khi chia sẻ hình ảnh của cô ấy trong chuyến đi đến New York. Một lần nữa, một số người hâm mộ tin rằng các chú thích được kết nối bằng cách nào đó.

Caption của Mark…

…Và caption của Rosé giống nhau

Sau tất cả, đó chỉ là hint do người hâm mộ đưa ra. Vào đầu ngày hôm nay, Mark đã tweet “Mọi người buồn cười thật đấy … dừng lại ngay đi” với một biểu tượng cảm xúc mặt chú hề để đáp lại tin đồn hẹn hò, nhưng anh ấy đã xóa tweet ngay sau đó.



Mặc dù dòng tweet của Mark khá mơ hồ, nhưng người hâm mộ biết anh ấy đang ám chỉ đến tin đồn hẹn hò.

Theo Koreaboo