Skip to main content

Jisoo chiếm trọn spotlight tại Paris Fashion Week: Outfit đơn giản nhưng visual quá đỉnh cao

Thông tin BLACKPINK sẽ tham dự Paris Fashion Week 2022 (Tuần lễ thời trang Paris) vừa qua khiến người hâm mộ phải chờ đợi. Mở màn cho cuộc chinh chiến thị trường thời trang quốc tế lần này là sự xuất hiện của Jisoo. Cô nàng vừa lộ diện đã khiến giới truyền thông lẫn người hâm mộ một phen chao đảo.

Jisoo xuất hiện tại Paris Fashion Week. (Ảnh: Twitter)

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Jisoo xuất hiện với tư cách Đại sứ toàn cầu Dior. Cô nàng được thương hiệu hết mực ưu ái khi chuẩn bị trang phục tôn lên trọn vẹn visual đỉnh cao.

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp hoàn mỹ của Jisoo

Chiếc váy trắng thuộc bộ sưu tập Dior Resort 2022 đơn giản nhưng độc đáo. Chị cả BLACKPINK chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc đen ép thẳng càng tôn lên nét thanh lịch và cuốn hút.



Phong cách không cần quá cầu kỳ nhưng Jisoo vẫn tỏa sáng ở trời Tây. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khoảnh khắc cực kỳ “đốn tim” fan của cô nàng Jisoo. (Ảnh: Dior)

Đi kèm outfit lần này của Jisoo là chiếc túi xách Dior nhỏ và đôi giày cao gót đen. Tạo hình lần này của nữ thần tượng mang đến cảm giác về sự nhẹ nhàng và tối giản. Ở trời Tây, Jisoo thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình và chứng minh vị trí với thương hiệu Dior không phải dạng vừa.

Nữ thần tượng liên tục gây chú ý với giới truyền thông. (Ảnh: Chụp màn hình)

Jisoo vừa xuất hiện tại Paris Fashion Week 2022, giới truyền thông đã nhanh chóng săn đón. Nữ thần tượng cũng được ưu ái ngồi ở vị trí tốt trong show diễn Dior. Cô nàng tự tin thả dáng trước ống kính, khi thì cười rạng rỡ, lúc lại toát lên biểu cảm sang chảnh.



Những bức ảnh của Jisoo liên tục được người hâm mộ chia sẻ và trở nên viral trên mạng xã hội. (Ảnh: Twitter)

Người hâm mộ không khỏi xiêu lòng với vẻ đẹp của Jisoo. Dân tình liên tục bình luận khen ngợi nhan sắc chuẩn visual hàng đầu Gen 3 K-pop. Jisoo không cần cố gắng để truyền tải màu sắc của Dior bởi chính bản thân cô đã tự toát lên nét đẹp này. Đây chắc chắn là lý do nhà mốt lừng danh đã lựa chọn và dành cho cô nhiều sự ưu ái từ trước đến nay.

– Xem video thần thái rạng ngời quá.

– Jisoo cười xinh xắn quá.

– Đồ không cầu kỳ nhưng đẹp hết chỗ chê.



– Jisoo đúng visual hàng đầu.

– Không phải fan Jisoo nhưng vẫn thấy đẹp xỉu.

– Sang quá, đãi ngộ của Dior xịn hết nói.

– Xem video còn xịn hơn đống ảnh nữa.

– Không thể kìm lòng trước visual của Jisoo, đúng là con cưng Dior có khác.

Người hâm mộ hết lời khen ngợi Jisoo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không thường xuyên được YG cho hoạt động ở nước ngoài nhưng lần xuất hiện này của Jisoo quả thật mang đến nhiều bất ngờ. Nữ idol không làm phụ lòng người hâm mộ vì cách đầu tư chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ.

Khoảnh khắc nhỏ cho thấy Jisoo đang được người hâm mộ vây quanh, ủng hộ hoạt động trong lĩnh vực thời trang một cách nhiệt tình. (Ảnh: Twitter)



Đám đông chờ đợi sự xuất hiện của Jisoo và dàn khách mời

Jisoo từng bị chê bai là thành viên mờ nhạt trong nhóm, tài nguyên thời trang trước đây đều thua kém các em. Thế nhưng, nữ idol đang ngày càng chứng minh vị thế không thể đùa được của mình. Với danh phận Đại sứ toàn cầu của Dior, Jisoo đang làm rất tốt và góp phần nâng tầm danh tiếng của bản thân lẫn thương hiệu.