Skip to main content

Tiêu Chiến đang ‘càn quét’ Cbiz như thế nào: Chỉ số lượng hợp đồng quảng cáo đã gây sốc?

Tiêu Chiến là một trong những ngôi sao có sức ảnh hưởng bậc nhất Cbiz. Thành công vượt xa mong đợi của bom tấn đam mỹ Trần Tình Lệnh đã giúp tên tuổi, sự nghiệp của nam ngôi sao bước sang một trang mới. Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến không chỉ “bó” mình trong lĩnh vực diễn xuất, mà còn tung hoành tại địa hạt thời trang, ca hát, đặc ʙɪệᴛ là hoạt động quảng cáo.

Nhan sắc lẫn tài năng có đủ, Tiêu Chiến dần trở thành cái tên được các nhãn hàng, các nhà sản xuất phim ꜱăɴ đón. Trang QQ mới đây có bài viết tiết ʟộ, từ đầu năm 2021 cho đến nay, nam ngôi sao 9x đã thu về 20 hợp đồng quảng cáo, trở thành người đại ᴅɪệɴ cho các sản phẩm đình đám. Tại thị trường Trung Quốc, hình ảnh Tiêu Chiến phủ sóng khắp tất cả các trung tâm thương mại với đa dạng các mặt hàng từ mỹ phẩm, quần áo đến đồ nội thất, thức ăn…



Trang QQ đưa ra 2 lý do giúp Tiêu Chiến trở thành cái tên được các thương hiệu tin tưởng. Đầu tiên phải kể đến vấn đề đời tư trong sạch. Nhiều nghệ sĩ đang phải lao đao trước làn sóng “thanh trừng” rát mặt thì nam ngôi sao vẫn bình chân bởi lẽ: Cây ngay không sợ ᴄʜếᴛ đứng.

Nguyên nhân quan trọng hơn cả là Tiêu Chiến sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Điều này thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm. Hễ anh chàng quảng bá cho sản phẩm nào, đều rơi vào tình trạng ᴄʜáʏ hàng, đối tác đều “đếm tiền” chẳng hết.

Theo Sohu, fandom của Tiêu Chiến thuộc hàng hùng hậu bậc nhất Cbiz. Mỗi bài viết liên quan đến anh chàng này đều có lượt tương tác “khủng”, gấp 20 lần nghệ sĩ tên tuổi khác. Tiêu Chiến con lập kỷ lục khi có ca khúc có doanh thu nhiều nhất 2020, ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất. Luôn luôn xếp đầu các BXH về đa lĩnh vực.



Mới đây, một số nguồn tin cho hay, thương hiệu Dior đang rục rịch chuẩn bị mọi công tác để trao danh gửi phận cho Tiêu Chiến tại Trung Quốc. Theo thông tin, nam ngôi sao Trần Tình Lệnh sẽ đảm nhận đại sứ mảng thời trang. Việc được nhà mốt số 1 thế giới tin tưởng được xem là bước tiến cực kỳ lớn trong sự nghiệp của Tiêu Chiến.

Quay trở lại với lĩnh vực diễn xuất – đòn bẩy làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến, trang Sina nhận xét: Khán giả chưa bao giờ hoài nghi về khả năng diễn xuất của nam ngôi sao. Kể từ 2019, Tiêu Chiến đón nhận nhiều nguồn tài nguyên phim ảnh hơn, các dự áɴ có sự góp mặt của anh chàng đều phá vỡ mọi kỷ lục.