Skip to main content

Top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam, không xuất hiện Sơn Tùng MTP?

Youtube hiện nay là nền tảng giải trí xem video phổ biến nhất thế giới. Đây cũng trở thành nơi đưa những sản phẩm của nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng. Tại Việt Nam, nhiều kênh YouTube của các nghệ sĩ trẻ nhận được sự chú ý với lượt xem, lượt tương tác cao ngất ngưởng, tranh giành nhau từng vé xuất hiện trên Top Trending YouTube. Bên cạnh đó, lượng view trên mỗi MV được ra mắt cũng được xem là thước đo cho sự thành công và phổ biến của một bài hát.

Dưới đây là top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube Việt Nam tính đến hiện tại.

5. MV Sóng Gió (Jack – K-ICM)

Sóng Gió là một ca khúc đánh dấu sự kết hợp của Jack và K-ICM ra mắt ngày 12/7/2019. Ngay từ thời điểm ra mắt và chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, MV này đã lập được những thành tích ấn tượng, sau 5 tiếng chính thức phát hành, MV đã sở hữu gần 3 triệu lượt xem và nằm chễm chệ ở vị trí top 2 Trending YouTube.


video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam

Sau những lùm xùm đời tư của nam ca sĩ Jack cùng nữ chính trong MV Sóng Gió những ngày vừa qua, khiến lượt xem MV tăng đáng kể sau hai năm phát hành. MV này đang cán mốc 387 triệu view trên YouTube và đứng vững ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng “Top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam”.

4. Bống Bống Bang Bang (bé Bào Ngư)

Bé Bào Ngư, tên thật là Nguyễn Mỹ Tịnh, là con gái lớn của nhạc sĩ Yên Lam. Cô bé nổi tiếng với kênh YouTube có hơn 1 triệu subscribers, đồng thời sở hữu nhiều ca khúc cover có lượng view khủng.


Cô bé còn được mệnh danh là ca sĩ nhí triệu view, đồng thời ca khúc Bống Bống Bang Bang do cô nàng thể hiện cũng thu về 396 triệu view trên YouTube, giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng “Top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam”.

video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam

3. Xúc Xắc Xúc Xẻ (bé Bảo An)

MV tiếp theo lọt vào bảng xếp hạng chính là Xúc Xắc Xúc Xẻ của bé Bảo An. Bảo An – một cô ca sĩ nhí nhỏ hơn các thế hệ đàn anh cả chục tuổi lại có thể “vượt mặt” khi có MV cán mốc hơn 400 triệu view sớm hơn các anh và đó chính là ca khúc Xúc Xắc Xúc Xẻ.


Hơn nữa, một điều đặc biệt trong năm 2016, bé Bảo An chính là người đầu tiên trong Vpop sở hữu 100 triệu view nhanh nhất cũng chính với MV Xúc Xắc Xúc Xẻ, xuất sắc vượt qua “đối thủ” là ca khúc Em Của Ngày Hôm Qua của Sơn Tùng M-TP vào thời điểm tháng 6/2016.

video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam

2. Thương Lắm Thầy Cô Ơi (bé Phan Hiếu Kiên)

Bé Phan Hiếu Kiên là một thế lực nhí tiếp theo có kênh YouTube cán mốc hơn 1 triệu người theo dõi. Với kênh YouTube lớn mạnh, cô bé có rất nhiều ca khúc khiến khán giả nhí thuộc lòng và yêu thích.


Với ca khúc Thương Lắm Thầy Cô Ơi, bé Phan Hiếu Kiên đã có hơn 413 triệu view trên YouTube, nằm chễm chệ ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng “Top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam”.

video nhiều lượt xem nhất Youtube việt nam

1. Bống Bống Bang Bang (365 Band)

Vị trí đứng đầu bảng xếp hạng “Top 5 video nhiều lượt xem nhất Youtube Việt Nam” chính thức thuộc về một cái tên vô cùng quen thuộc – Bống Bống Bang Bang của nhóm nhạc 365. Ca khúc được ra mắt vào năm 2016, là sản phẩm dùng cho mục đích quảng bá cho bộ phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể của Ngô Thanh Vân. Dù đã ra mắt cách đây 5 năm nhưng Bống Bống Bang Bang vẫn được yêu thích cho đến thời điểm hiện tại, nhất là trẻ em Việt Nam.


Đây cũng là ca khúc Việt Nam đầu tiên chạm mốc nửa tỷ view trên nền tảng YouTube. Trẻ em Việt Nam còn yêu thích thì ca khúc này còn mãi trường tồn với thời gian. Kết quả này khiến bạn bất ngờ lắm đúng không?