Skip to main content

ARMY nhọ nhất fandom: Mẹ được gặp BTS còn mình thì ‘lạc trôi’ ở phương nào

Bất cứ người hâm mộ nào cũng mong muốn được gặp gỡ thần tượng của mình. Tuy nhiên, có những trường hợp tréo ngoe đến độ, người gặp idol của mình lại là bố mẹ.

Mới đây, một tài khoản TikTok đã đăng tải đoạn video BTS gặp gỡ hai vị khán giả và trò chuyện vô cùng thân thiết. Nhân cơ hội này, bà mẹ đã dùng điện thoại để video call với con gái vốn là một Army (người hâm mộ của BTS) chính hiệu. 

Cô con gái hết sức ʙấᴛ ɴɢờ khi mẹ có thể gặp BTS, đứng cạnh nhau không chút khoảng cách đến vậy. Cư dân ᴍạɴɢ còn xôn xao trước biểu cảm và những lời nói người mẹ dành cho con.

Theo đó, cô gái này cùng bạn ra ngoài chơi. Khi nhìn thấy thần tượng là BTS, cô bạn Army không giấu được sự xúc động, kèm theo đó là biểu cảm tiếc nuối vì không ở cùng với mẹ nên bỏ lỡ cơ hội quý giá thế này.



Về phía mẹ cô gái, bà đã nói rằng “Vừa nha con” với biểu cảm cực kỳ đắc ý. Nhìn vẻ mặt cũng đủ có thể thấy được bà hạnh phúc và hài lòng tới mức nào sau pha “chọc tức” cô con gái của mình. Lời nhắn nhủ của bà đến con mình như để ám chỉ rằng “cuối cùng người đứng bên cạnh thần tượng của con là mẹ chứ không phải là con, con gái yêu à”.

Các thành viên của nhóm nhạc BTS cũng tỏ ra thích thú trước hành động này của người mẹ. Ba thành viên Jungkook, Jimin và RM còn cười đùa vỗ tay để ủng hộ việc phụ huynh chọc tức con gái là Army. Các chàng trai như hóa thành đứa nhóc thích thú với tình huống dở khóc dở cười. Qua đó, fan cũng nhận ra sự hài hước và thân thiện của nhóm nhạc đình đám toàn cầu.



Hành động chọc tức con gái của bà mẹ “quyền lực” này này ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ cộng đồng ᴍạɴɢ. Nhìn thôi cũng đủ thấy rằng hai mẹ con trong video có mối Qᴜᴀɴ ʜệ khá thân thiết với nhau. Hơn nữa, việc Army này thể hiện sự yêu thích cho thần tượng K-pop không hề bị mẹ cấm đoáɴ.

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ còn thích thú nói rằng hành động của bà mẹ là lời cảnh tỉnh cho cô con gái. Họ nên kề cạnh mẹ của mình mọi lúc mọi nơi thay vì đi chơi với bạn bè, bởi biết đâu ʙấᴛ ɴɢờ mẹ sẽ tình cờ gặp thần tượng của mình.

Đoạn video BTS cùng phụ huynh trêu chọc Army được fan K-pop chia sẻ rần rần. Người hâm mộ lại được dịp chứng kiến câu chuyện đáng tự hào về nhóm nam nhà Big Hit cũng như danh tiếng của họ đang lớn như thế nào đến cả mẹ của Army cũng biết rõ.