Skip to main content

Là vitamin tích cực của người khác, liệu Lisa (BLACKPINK) sẽ làm gì những lúc thất vọng?

Với nụ cười rạng rỡ và tính cách tràn đầy năng lượng, Lisa (BLACKPINK) luôn có thể khiến bạn xoa dịu tâm trạng và làm bạn cảm thấy vui lên.

Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard, Lisa được khen ngợi vì thái độ sống tích cực với những người xung quanh. Ngay cả nhà sản xuất “LALISA” Teddy cũng nhận thấy rằng cô ấy luôn nở một nụ cười trên môi dù trong tình huống nào đi nữa!

Với suy nghĩ đó, người phỏng vấn đã hỏi Lisa rằng cô ấy thay đổi tâm trạng như thế nào vào những ngày không cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Các đồng nghiệp và cộng tác viên của bạn mô tả bạn như một nguồn năng lượng tích cực – trong Light Up the Sky, Teddy nói rằng bạn luôn có một nụ cười như kiểu ‘Sẽ ổn thôi, tất cả chúng ta đều vui vẻ’ trên khuôn mặt của bạn. Nhưng còn những ngày bạn không cảm thấy vui thì sao? Làm thế nào để bạn xoay chuyển tâm trạng?” – Người phỏng vấn hỏi



Lisa tiết lộ rằng mục tiêu của cô ấy là vui vẻ mỗi ngày và cô ấy muốn chia sẻ niềm hạnh phúc đó với mọi người. Thời điểm cô ấy bắt đầu cảm thấy chán nản, cô ấy tập hợp lại và thay đổi cách suy nghĩ của mình.

Tôi muốn đảm bảo mỗi ngày đều vui vẻ và tràn đầy sự tích cực, và tôi muốn đảm bảo rằng mọi người xung quanh tôi cũng cảm thấy như vậy. Nếu tôi bắt đầu có những suy nghĩ tiêu cực, tôi tập hợp lại và nghĩ, ‘Được rồi, chúng ta nên làm gì với điều này đây? Hãy giải quyết nó như thế này và tiếp tục’. Tôi cố gắng đảm bảo mỗi ngày đều như vậy để có thể giữ tâm trạng lạc quan. Cuộc đời vốn ngắn ngủi mà!” – Lisa chia sẻ.



Sau đó, cô ấy được hỏi điều gì giúp cô ấy vui lên, âm nhạc, đồ ăn nhẹ hay thứ gì khác.

Tôi tò mò về những điều nhỏ nhặt giúp ích cho bạn, âm nhạc, đồ ăn nhẹ hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn sử dụng để cổ vũ bản thân.” – Người phỏng vấn hỏi

Đúng như dự đoán của Lisa, cô ấy đã chọn “thứ gì đó khác” – đó chính là mèo! Cô ấy cảm thấy tốt hơn bất cứ khi nào cô ấy hôn chúng và nhìn thấy phản ứng “khó chịu” của chúng với mình.

Ồ, tôi có những con mèo của tôi! Khi tôi cảm thấy thất vọng, tôi chỉ cần hôn những con mèo của mình. Và những con mèo của tôi giống như kiểu ‘Ugh, tôi không muốn hôn đâu, đừng cưng nựng tôi như thế!’ Điều đó làm cho tôi cảm thấy tốt hơn.” – Lisa chia sẻ



Các BLINK luôn nhận được năng lượng tích cực từ Lisa, vì vậy sứ mệnh mang lại niềm vui cho người khác của cô ấy có thể coi là thành công rồi!

Theo Koreaboo