Skip to main content

Fan Việt đu Idol siêu thành công: Gặp và tặng hoa cho Jisoo và Rosé tại sân bay Paris

Phận làm fan sẽ luôn có những cách đu idol khiến người bình thường luôn cảm thấy khó hiểu, thậm chí còn bị nhận xét là vô bổ, phí tiền. Chẳng hạn như tiết kiệm cả năm trời lấy tiền đi xem concert, lăn lóc cả ngày ở sân bay cho một khoảnh khắc được trực tiếp thấy idol, bỏ cả đống tiền mua búp bê thần tượng để “nuôi”,…

Mới đây, fan BLACKPINK nói riêng và fan Kpop nói chung lại được phen ghen tị với màn đu idol cực thành công của Thạch Trang và Chuối – 2 du học sinh Việt đang sinh sống ở Đức. Cụ thể đôi bạn đã đón, chụp ảnh và tặng hoa cho Jisoo và Rosé tại sân bay khi 2 thành viên của BLACKPINK đến Paris (Pháp) dự Tuần lễ thời trang Paris 2022. 



Ảnh: Thạch Trang

Ảnh: Thạch Trang

Ảnh: Thạch Trang

Jisoo ôm 2 bó hoa của Thạch Trang và Chuối

Ảnh: chuoidamduoi

Ảnh: chuoidamduoi

Ảnh: chuoidamduoi

Rosé cũng giơ cao bó hoa trước khi đưa cho Jisoo

Không dừng lại ở đó, điều khiến nhiều người thích thú hơn nữa là Jisoo đã khoe hoa của Thạch Trang và Chuối lên story. Và cũng trong khoảnh khắc trao hoa cho idol, Chuối còn được chạm tay với Jisoo.

Jisoo khoe hoa của Thạch Trang và Chuối



Bạn fan này còn khoe được chạm tay Jisoo

Những khoảnh khắc khác của Jisoo

Trước đó, Chuối cũng up story cập nhật quá trình đi mua hoa và chờ idol ở sân bay. Cô bạn còn bày tỏ sự lo lắng trong khi đứng chờ idol.

Ảnh: chuoidamduoi

Ảnh: chuoidamduoi

Công tác chuẩn bị chờ idol của Thạch Trang và Chuối

Được biết cả Thạch TrangChuối đều là những cái tên khá nổi tiếng trên Instagram. Thạch Trang là chủ kênh YouTube My20s với 454k lượt đăng ký, trang cá nhân của cô bạn cũng có 437k lượt theo dõi. Còn Chuối (Chuối đắm đuối) lại không xa lạ gì với cộng đồng fan Kpop, cô bạn cũng từng đu SNSD thành công và sở hữu Instagram có hơn 73k lượt theo dõi.



Chuối (trái) và Thạch Trang