Skip to main content

10 mỹ nhân Cbiz là ‘mẹ kế’: Người được con chồng thần tượng, kẻ trọn đời không có được con riêng

Mẹ kế, dì ghẻ luôn khiến người ta có ấn tượng không tốt Tuy nhiên, có rất nhiều sao nữ Cbiz đã chấp nhận làm mẹ kế để kết hôn với những người đàn ông giàu có. Dưới đây là danh sách 10 dì ghẻ trong làng giải trí Hoa ngữ rất quen mặt với khán giả.

1. An Dĩ Hiên

Nữ diễn viên Đài Loan sinh năm 1980. Từ khi An Dĩ Hiên còn nhỏ, bố mẹ cô đã ly dị, nữ diễn viên sống cùng bố. Đến năm 20 tuổi, cô gia nhập làng giải trí.

An Dĩ Hiên từng có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với nam ca sĩ người Hàn Quốc Nathan Lee và thiếu gia Uông Tiểu Phi. Nhưng cuối cùng, cô lại kết hôn với Trần Vinh Luyện, một doanh nhân giàu có với khối tài sản khổng lồ. Họ đã tổ chức 2 đám cưới hoành tráng tại Đài Bắc và Hawaii.



Có thông tin rằng chồng An Dĩ Hiên từng có một đời vợ và cô con gái 8 tuổi trước khi tái hôn. Tuy nhiên, An Dĩ Hiên một mực phủ nhận ᴛɪɴ đồɴ, khẳng định chồng chưa từng kết hôn, cô là vợ đầu tiên của anh. Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên sinh được 1 trai, 1 gái và có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tốt đẹp với con gái riêng của chồng. Để chăm lo cho gia đình, người đẹp giờ đã ít xuất hiện trên màn ảnh.

2. Triệu Vy

Nổi tiếng với vai diễn Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách và sau đó là một loạt phim đình đám như Tân Dòng Sông Ly ʙɪệᴛ, Mẹ Hổ Bố Mèo, Hoa Mộc Lạ. Triệu Vy khi chuyển sang làm đạo diễn cũng gặt hái được thành công.



Như chúng ta đều biết Triệu Vy kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, người đàn ông đã qua một đời vợ và có con riêng. Hiện tại cuộc hôn nhân này không biết còn tồn tại hay không bởi thời gian qua Triệu Vy đã dính khá nhiều lùm xùm mà cô chưa hề lên tiếng. Trước đó từng có thông tin cậu con trai riêng của chồng Triệu Vy rất thích xem Hoàn Châu Cách Cách và là fan của Triệu Vy.

3. Chương Tử Di

Người đẹp sinh năm 1979 gia nhập làng giải trí từ năm 19 tuổi. Cô là một trong 4 đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ, đã giành được hàng loạt giải thưởng danh giá và nổi tiếng tầm thế giới.



So với sự nghiệp, tình trường của Chương Tử Di cũng rất phong phú. Trước khi gặp và kết hôn với Uông Phong, Chương Tử Di từng ngập trong bê bối tình cảm. Bản thân chồng Chương Tử Di cũng là người có bề dày tình trường không kém vợ. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân và một mối tình,  có 2 con riêng. Đến thời điểm hiện tại, sau nhiều cuộc vui và tổn thương, cặp đôi đã xây đắp tổ ấm bên nhau được 6 năm.

4. Chương Trạch Thiên

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993 tại Nam Kinh và được mệnh danh là “hotgirl trà sữa” nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng.

Ngày 1/10/2015, Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông tổ chức đám cưới tại Úc khi hotgirl mới 22 tuổi. Tỷ phú Lưu Cường Đông khi đó đã 41 tuổi. Một thời gian sau, mỹ nhân họ Chương sinh con gái cho chồng tỷ phú. Được biết Lưu Cường Đông cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân trước khi kết hôn với Chương Trạch Thiên và có cậu con trai riêng. Như vậy, hotgirl trà sữa trở thành mẹ kế khi còn rất trẻ.



5. Vương Diễm

Không chỉ Triệu Vy, Lâm Tâm Như mà cả Vương Diễm cũng được khán giả biết tới sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Tuy nhiên, không giống như các diễn viên khác, Vương Diễm bỏ ngang sự nghiệp diễn xuất để kết hôn. Năm 2000, cô về chung nhà với Vương Chí Tài, một doanh nhân giàu có hơn cô 20 tuổi.

Tại thời điểm kết hôn, con riêng của Vương Chí Tài đã 18 tuổi, chỉ kém Vương Diễm 8 tuổi. Ban đầu, Vương Diễm không được lòng cả mẹ chồng lẫn con riêng của chồng. Người đẹp phải trải qua những tháng ngày chật vật sống trong gia đình hào môn. 

6. Đổng Khanh (Dong Qing)

Nữ MC nổi tiếng của đài CCTV đã được công chúng công nhận tài năng. Lịch sử tình trường của cô cũng rất phong phú, mỗi lần chuyển nơi làm việc là lại có một mối tình mới.



Năm 2012, Đổng Khanh kết hôn với Mi Chunlei, một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, Mi Chunlei cũng từng có một đời vợ và 2 con riêng trước khi tái hôn. Có thông tin cho rằng vì Đổng Khanh mà doanh nhân này mới ly hôn vợ cũ. ᴛɪɴ đồɴ thật giả ra sao người trong cuộc cũng không lên tiếng, tuy nhiên Đổng Khanh có vẻ không quan tâm đến chuyện làm mẹ kế bởi dù sao cô cũng sinh được một đứa con của riêng mình.

7. Huỳnh Thánh Y

Nữ diễn viên sinh năm 1983 trở nên nổi tiếng với bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Huỳnh và Châu gia sau đó đã vướng vào một vụ kiện, chấm dứt việc hợp tác.



Năm 2007, Huỳnh Thánh Y và Dương Tử kết hôn, sinh được 2 con trai. Trước đó, Dương Tử từng có một cuộc hôn nhân và có cô con gái riêng.

8. Đặng Tiệp

Đặng Tiệp sinh năm 1957 tại Trùng Khánh. Năm 1987, cô trở nên nổi tiếng chỉ qua một đêm nhờ vai diễn Vương Hy Phượng trong Hồng Lâu Mộng.

Năm 1988, Đặng Tiệp gặp Trương Quốc Lập trong quá trình quay phim Tử Thủy Vi Lan rồi nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, lúc này cả 2 diễn viên đã có gia đình riêng. Trương Quốc Lập đã có cậu con riêng Trương Mặc còn Đặng Tiệp kết hôn với một doanh nhân hơn mình 3 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Đặng Tiệp chỉ kéo dài 4 năm rồi tan vỡ. Sau khi biết Đặng Tiệp ly hôn, Trương Quốc Lập cũng đệ đơn ly hôn vợ. Ban đầu, vợ cũ của nam tài tử không đồng ý nhưng Trương Quốc Lập dứt áo ra đi, éᴘ cô phải chấp nhận.



Tuy nhiên, vào thời điểm ly hôn, vợ cũ Trương Quốc Lập đã ra điều kiện Đặng Tiệp không được sinh con để dồn hết tình cảm cho Trương Mặc. Hiện Đặng Tiệp đã 62 tuổi và không có con riêng. May mắn thay, bà đã nhận nuôi một cô con gái để được thỏa ước nguyện làm mẹ.

9. Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954, từng là mỹ nhân số 1 Châu Á và là thần tượng trong lòng nhiều người. Tuy nhiên, chuyện tình tay ba giữa Lâm Thanh Hà, Tần Hán và Tần Tường Lâm được rất nhiều người biết đến. Năm 1972, Lâm Thanh Hà và Tần Hán yêu nhau khi đóng chung phim Song Ngoại nhưng lúc bấy giờ Tần Hán đã có vợ con. Tần Tường Lâm thì vì say mê Lâm Thanh Hà mà quyết ly dị vợ để đến với cô. Cuối cùng, sau nhiều lần được cầu ngôn, Lâm Thanh Hà đã chấp nhận Tần Tường Lâm.



Trớ trêu thay, khi Lâm Thanh Hà và Tần Tường Lâm vừa đính hôn thì tin tức Tần Hán ly hôn ập đến. Vì vậy, Lâm Thanh Hà lập tức hủy bỏ hôn ước. Đáng tiếc, sau khi ly hôn Tần Hán lại không chọn Lâm Thanh Hà. Mỹ nhân họ Lâm sau đó đã kết hôn với doanh nhân Hình Lý Nguyên và sinh được 2 cô con gái.

Tại thời điểm kết hôn, Hình Lý Nguyên và vợ cũ đã có một cô con gái. Lúc đầu, cô bé không thích mẹ kế Lâm Thanh Hà nhưng dần dần cũng thay đổi cái nhìn về nữ diễn viên.

10. Chen Shu

Chen Shu sinh năm 1977 tại Hồ Bắc. Năm 2010, cô giành giải Bạch Ngọc Lan, Kim ưng, Hoa đỉnh và nhiều giải thưởng khác cho phim Iron Pear.



Năm 2007, Chen Shu được một người bạn giới thiệu và gặp Zhao Yinyin, một doanh nhân làm ở mảng âm nhạc. Đến năm 2011, hai người kết hôn. Trước đó, Zhao Yinyin đã trải qua một đời vợ và có một cậu con riêng. Tuy nhiên, Chen Shu rất tốt với con riêng của chồng và cô cũng lựa chọn không sinh thêm con để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho cậu bé.

Có người cho rằng 10 mỹ nhân trên lấy chồng giàu vì tiền, thậm chí không quản ngại làm mẹ kế. Trên thực tế, làm mẹ ghẻ không dễ dàng, đặc ʙɪệᴛ khi đối ᴅɪệɴ với con cái của những gia đình giàu có. Vì vậy, thật không dễ để những nữ diễn viên này trở thành mẹ kế tài năng.