Skip to main content

Dù chẳng còn hoạt động nghệ thuật, CĐM luôn dành cho Hải Tú một “ưu ái” đặc ʙɪệᴛ

Gần đây, CĐM đang được phen xôn xao khi Sơn Tùng đã thẳng tay xóa ảnh của Hải Tú trên Instagram của mình. Mặc dù nhiều bằng chứng đưa ra chứng minh Sơn Tùng M-TP chưa hề đăng tấm ảnh này nên cũng không có chuyện nam ca sĩ xoá chúng đi, nhưng vẫn khiến câu chuyện ồn ào tình cảm một lần nữa dậy sóng.

Rộ ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng đã xóa bức ảnh này khỏi Instagram của mình.

Đã gần 6 tháng từ ngày Hải Tú gặp lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp vừa chớm nở của cô, nhưng cái tên Hải Tú nhiều năm về sau chắc ai cũng vẫn sẽ nhớ mãi. Bằng chứng thép cho điều này được thể hiện rõ mồn một qua tấm ảnh Hải Tú đăng tải trên Instagram chỉ ít ngày trước khi ồn ào tình cảm giữa Sơn Tùng – Hải Tú – Thiều Bảo Trâm ɴổ ra.



Bức ảnh này của Hải Tú thu hút rất lớn sự quan tâm từ CĐM.

Hơn 22 tuần, số người theo dõi Hải Tú ngày nào cũng giảm, nhưng lượng bình luận từ cộng đồng ᴍạɴɢ ngày nào cũng tăng, thậm chí còn tăng theo từng phút, từng giây. Điều ʙấᴛ ɴɢờ hơn chính là không có một ngày nào vô tình vào “hóng” mà bạn không thấy một bình luận mới trên tấm ảnh này. Cộng đồng ᴍạɴɢ quên ăn quên ngủ nhưng tuyệt đối không quên bình luận vào tấm ảnh huyền thoại của Hải Tú.

CĐM luôn dành cho Hải Tú một “ưu ái đặc biệt”.

Bức ảnh này đang có 79,2k bình luận, vượt qua mọi kỷ lục trước đây. Đảm bảo bạn sẽ không tìm được bất cứ nghệ sĩ Việt Nam nào đạt được thành tích này của Hải Tú.



Bức ảnh của Hải Tú đăng gần nhất có tới 79.2 nghìn bình luận.

Thậm chí, Sơn Tùng M-TP người đang có 6,2 triệu followers đứng hàng đầu hiện nay cũng chỉ có nhiều nhất là 18k bình luận cho một tấm ảnh. Đứng top 1 về vượt bình luận là vậy nhưng có lẽ Hải Tú cũng không mấy vui vẻ với thành tích này.

Sơn Tùng cũng chưa thể vượt qua được thành tích này của Hải Tú.

Được biết, sau ồn ào tình cảm vào tháng 1, Hải Tú dường như “biến mất” và không một lần nào xuất hiện trên truyền thông. Bởi vậy rất nhiều người tò mò về mối Qᴜᴀɴ ʜệ thực chất giữa Hải Tú và Sơn Tùng.