Skip to main content

Là Diva gạo cội làng nhạc Việt nhưng Hồng Nhung từng phải lên tiếng xin lỗi Sơn Tùng M-TP vì một lý do

Là nữ Diva gạo cội của làng giải trí Việt và cũng từng “chinh chiến” trên nhiều sân khấu lớn nhỏ, ấy thế nhưng Diva Hồng Nhung cũng từng phải xin lỗi nghệ sĩ trẻ về sơ suất khi trình diễn. Theo đó, trong một lễ trao giải diễn ra vào đầu năm 2018, Diva Hồng Nhung đã trở thành nghệ sĩ khách mời có sân khấu biểu diễn cùng tiết mục đặc biệt. 

Có mặt tại sự kiện, nữ nghệ sĩ đã mang đến ca khúc Lạc Trôi – một bản hit lớn của Sơn Tùng M-TP ngay vào năm đó. Qua giọng hát và xử lý kỹ thuật thuộc đẳng cấp Diva, Hồng Nhung đã mang đến một phiên hoàn toàn khác và thậm chí còn “ma mị” hơn ca khúc gốc của Sơn Tùng M-TP. 



Tuy nhiên, ở ngay những câu hát đầu tiên, Diva Hồng Nhung đã không may quên lời. Với kinh nghiệm xử lý sân khấu nhiều năm, cô đã nhanh chóng sáng tác luôn lời mới để giúp cho phần trình diễn không gặp phải sự cố nặng nề.

Diva Hồng Nhung thể hiện bản hit Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP trong lễ trao giải đầu năm 2018

Nhưng ngay ở những câu đầu, Diva Hồng Nhung đã không may quên lời

Ngay sau khi kết thúc phần trình diễn, Diva Hồng Nhung đã lập tức đăng hình ảnh của mình trên sân khấu cùng dòng trạng thái gửi lời xin lỗi đến đàn em Sơn Tùng: “Cô xin lỗi cháu Sơn Tùng, đã mất lời của cháu 1 câu. 3 ngày cô học không kịp”. 



Hành động xin lỗi đáng yêu của Diva Hồng Nhung đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú. Ai nấy đều nể phục sự chuyên nghiệp của một nghệ sĩ đàn chị khi không chỉ có giọng hát mà còn tôn trọng đàn em trong nghề và không ngần ngại nhận lỗi sai. 

Lời xin lỗi đáng yêu của Diva Hồng Nhung trên trang cá nhân

Dù không lên tiếng về sự việc nhưng các fan cũng cho rằng Sơn Tùng M-TP cũng không hề trách móc đàn chị sau sự cố quên lời mà vẫn rất dễ thương

Lạc Trôi là sản phẩm âm nhạc được Sơn Tùng M-TP cho ra mắt vào đúng ngày 1/1/2017. Đây là bước ngoặt lớn của nam ca sĩ khi không chỉ đánh dấu chặng đường tách riêng không phụ thuộc công ty quản lý mà còn là sản phẩm âm nhạc cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp.



MV sau khi ra mắt đã trở thành một trong những bản hit đình đám nhất ở thời điểm đó, “càn quét” càng BXH và cũng tạo nên không ít kỷ lục cho thị trường nhạc Việt. Hiện sau 4 năm ra mắt, MV Lạc Trôi đang thu hút hơn 241 triệu view trên YouTube. 

MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP hiện đang sở hữu hơn 241 triệu view cùng hơn 1,6 triệu lượt thích

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị