Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) ‘trải lòng’ về sự khác biệt lớn nhất giữa hoạt động nhóm và solo

Lisa (BLACKPINK) gần đây đã cho gửi đến người hâm mộ các video dance practice của cô ấy cho “LALISA” và “MONEY”. Cô ấy đã biểu diễn cùng một nhóm vũ công bên trong phòng tập của YG Entertainment và cho thấy cô ấy giỏi như thế nào!

Lisa đã tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện cả hai vũ đạo trong một khoảng thời gian giới hạn. Lần thực hành đầu tiên được chiếu trong video là vào tháng 7, hai tháng trước khi album của cô ấy được tung ra.

Sau JennieRosé, Lisa là thành viên thứ ba trong nhóm ra mắt solo. Khi được hỏi liệu có sự khác biệt giữa hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân, cô ấy không ngần ngại nói rằng có một số khác biệt lớn.



Vì bây giờ tôi là nghệ sĩ solo nên giờ tôi đã trở thành trung tâm. Tôi nghĩ rằng có những lúc tôi phải luyện tập với trang thái căng thẳng hơn.” – Lisa chia sẻ

Không giống như khi có bốn thành viên biểu diễn, Lisa giờ phải tự mình lấp đầy sân khấu. Hát, nhảy, đọc rap và trở thành tâm điểm của máy quay đều đổ dồn vào một mình cô ấy.

Như đã thấy trong video hậu trường, cô ấy rất may có một số vũ công hỗ trợ và bạn bè để chia sẻ gánh nặng.

Lisa đã biểu diễn solo kể từ khi album đầu tiên của cô, LALISA, được phát hành vào ngày 10 tháng 9. Album gồm hai bài hát, “LALISA”, ca khúc chủ đề của cô và bài b-side “MONEY.”



Mọi cố gắng của Lisa đã được đền đáp vì cả 2 ca khúc trong album đều được đón nhận nhiệt tình

Theo Koreaboo