Skip to main content

8 sao Cbiz từng khốn đốn vì fan: Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á chật vật, Tiêu Chiến ‘thảm’ nhất!

Dương Mịch

Dương Mịch vốn được biết đến là tiểu hoa đán không chỉ xinh đẹp. Dù giá trị thương mại những năm qua vẫn cao ngất ngưởng nhưng chất lượng phim ảnh của cô đều bị tụt dốc không phanh. Người hâm mộ của Dương Mịch đã cho rằng chính những phim tự sản xuất của công ty Dương Mịch không có đột phá khiến nữ diễn viên bị kìm hãm, không phát huy được hết tài năng. Chính vì vậy, người hâm mộ của Dương Mịch đã có hành động nói chuyện với phía công ty của nàng “Bạch Thiển” nhưng lại không thành. Sau đó, họ đã mang theo biểu ngữ lên áɴ trong một số sự kiện Dương Mịch tham gia khiến cô bẽ mặt trước đám đông.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân là ngôi sao sáng muộn đang lên hương trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá khứ anh cũng từng khốn đốn trong sự nghiệp chỉ vì hành động của fan hâm mộ. Thời điểm phim Cẩm Y Chi Hạ lên sóng, fan của Nhậm Gia Luân sợ thần tượng không được chú ý vì tạo hình quê mùa, không nổi bật đã lên áɴ chỉ trích những từ stylist, thợ trang điểm cho đến quản lý đoàn đội của nam diễn viên. Điều này khiến công ty quản lý của Nhậm Gia Luân tức giận muốn hạn chế tài nguyên của anh nhưng rất may sau đó fan đã kịp dừng lại nên Nhậm Gia Luân bằng nỗ lực của mình đã tỏa sáng như ngày hôm nay.



Hoàng Tử Thao

Hoàng Tử Thao thì vướng vào một sự cố dở khóc dở cười khi anh đăng một video kinh dị lên ᴍạɴɢ xã hội nhưng lại bị fan chỉ trích thậm chí một số người còn thoát fan và ‘quay xe’ sang bôi nhọ nam ca sĩ. Sự việc dần trở nên mất kiểm soát khiến Hoàng Tử Thao phải xin lỗi và xóa video.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á vốn là mỹ nhân Tân Cương có tài sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, người đẹp mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vì rút khỏi phim phim “30 chưa phải là hết” từng hot trên màn ảnh mùa hè năm 2020. Vốn dĩ vai diễn Cố Giai của Đồng ᴅᴀᴏ là của Đồng Lệ Á nhưng vai diễn này lại bị “cắm sừng” giống như cuộc đời của mỹ nhân Tân Cương này nên fan đã kiên quyết phản đối khiến cô phải rút khỏi dự áɴ phim.



Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt cũng khốn đốn khi phim mới ra nhưng fanclub lại tuyên bố không tham gia vào hoạt động tuyên truyền bất cứ phim nào do công ty tuyên truyền không kịp và thậm chí còn không có ý định tuyên truyền. Tuy nhiên, phía Dương Siêu Việt và công ty lại im lặng trước sự lên áɴ của fan.

Ngô Tôn

Hồi đầu năm 2020, Ngô Tôn cùng bà xã tham gia show truyền hình và tổ chức đám cưới luôn trong chương trình đó. Dù Ngô Tôn đã đăng bài giải thích nhưng fan của nam diễn viên lại không hài lòng vì cho rằng anh chưa xuất đạo đã kết hôn. Thậm chí nam diễn viên luôn phủ nhận khiến họ cho rằng bị thần tượng của mình lừa khiến từ khóa “”Ngô Tôn lừa đảo” lên top hotsearch.



Triệu Lệ Dĩnh

Mới hồi tháng 7/2021, Triệu Lệ Dĩnh cũng khốn đốn vì fan hâm mộ khi phòng làm việc của cô thông báo dự áɴ hợp tác phim mới sẽ cùng với Vương Nhất Bác. Tuy nhiên, fandom của Triệu Lệ Dĩnh lại có phản ứng gay gắt phản đối thậm chí còn đe ᴅọᴀ sẽ không tuyên truyền. Trước hành động này, phía Sina Weibo trực tiếp “cấm ngôn” (cấm nói, cấm đăng tải bài viết, khóa tài khoản) đối với hậu viện của Triệu Lệ Dĩnh thậm chí phòng làm việc của nữ diễn viên cũng bị cấm ngôn theo. Chính bản thân Triệu Lệ Dĩnh phải công khai xin lỗi và tự kiểm điểm về hành động của fan.

Tiêu Chiến

Có lẽ Tiêu Chiến là nam diễn viên bị ‘lật thuyền’ nặng nhất từ fan. Vốn là nam diễn viên nổi lên sau phim đam mỹ “Trần Tình Lệnh”, sự nghiệp bắt đầu phất lên như diều gặp gió và trở thành cái tên được ꜱăɴ đón nhất nhì trong Cbiz. Thế nhưng, ʙấᴛ ɴɢờ Tiêu Chiến gặp họa từ trên trời rơi xuống vì người hâm mộ khi fandom của anh đồng loạt report (báo cáo) khiến hai kênh AO3 và Lofter bị sập đã đắc tội với nhiều fandom của ngôi sao khác khiến anh bị tẩy chay dữ dội trong làng giải trí. May mắn, nam diễn viên đã khôi phục lại được sự nghiệp.