Skip to main content

Những lần sao nam Vbiz bị makeup “hại”, Sơn Tùng cũng không tránh khỏi

Là người nổi tiếng, làm sao để lên hình chỉn chu, lộng lẫy nhất là điều ai cũng hướng tới. Vậy nên ngay cả sao nam cũng thường xuyên trang điểm, chọn những outfit “trendy” nhất để ghi điểm trong lòng công chúng. Tuy nhiên không phải lúc nào son phấn cũng làm nhan sắc thăng hạng, nhiều “nam thần” Vbiz sau khi trang điểm xong lại khiến netizen “ngã ngửa” hơn. 

Dàn sao nam Vbiz từng có những khoảnh khắc chỉ muốn quên đi vì makeup. (Ảnh: Chụp màn hình)

Còn nhờ trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, Kay Trần đã bị “dìm” khi xuất hiện với đôi môi dày, phần mắt đáng lẽ tạo được điểm nhấn nhưng vì chọn tông màu đậm nên cũng khiến anh nữ tính hơn. Dù nhìn tổng thể cũng không đến nỗi nào nhưng trong những góc quay cận, đôi môi của giọng ca Phía sau em lại bị mất cân đối. Nhiều netizen thậm chí còn so sánh anh với hiện tượng ᴍạɴɢ Trần Đức Bo, vì tạo hình quá giống với anh chàng đình đám kia. 



Chưa kể đến cách chọn trang phục lần này của Kay Trần cũng không mang lại hiệu ứng sân khấu. Dù chọn thiết kế màu sắc, đeo vòng cổ bản lớn và tạo tóc xù “trendy” nhưng nam ca sĩ vẫn kém sắc hơn rất nhiều so với vẻ cool ngầu thường ngày.

Tạo hình có nét tương đồng của giọng ca “Nắm đôi bàn tay” và hiện tượng ᴍạɴɢ Trần Đức Bo. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Gà cưng” của Sơn Tùng không phải là sao nam duy nhất bị “dìm” bởi makeup, chính giọng ca gốc Thái Bình trong MV Hãy trao cho anh cũng gây tranh cãi về kiểu trang điểm đậm, vẽ mắt tông hồng tím. Cụ thể trong cảnh quay nam chính nhìn thấy “chân ái” của đời mình là Madison Beer, máy quay bắt cận khoảnh khắc ʙấᴛ ɴɢờ của anh và cũng tiện… “khoe” lớp makeup dày. Hình ảnh này của ca sĩ sinh năm 1994 liên tục bị fan chụp màn hình và trở thành “khoảnh khắc meme” thú vị. 



Từ kiểu tóc ướt rẽ ngôi đến cách makeup đều khiến Sơn Tùng bớt sự nam tính. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kiểu ᴅɪệɴ đồ vest nam tính nhưng lại son môi màu nổi của Hoàng Rapper khiến netizen hoang mang. Dù anh chàng vốn “lầy lội” sẵn nhưng chắc chắn fan không muốn thấy thêm kiểu makeup này của chủ nhân hit “Vì sao”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành “lạc quẻ” khi dùng son môi hồng cánh sen ᴅɪệɴ cùng áo dài lụa tông trắng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ màu son mà phần nền của sao nam Vbiz đôi khi cũng bị “makeup artist” làm hời hợt. Theo đó, trong một chương trình thực hiện ngoài trời, Hiếu Hiền bị fan soi phần da mặt và da cổ có hai tông màu khác ʙɪệᴛ. Người thợ trang điểm cho diễn viên không những quên đánh phấn cổ mà còn chọn kem nền khác xa màu da thật. 



Hiếu Hiền ʟộ kem nền trắng toát khi thực hiện ghi hình ngoài trời. (Ảnh: Chụp màn hình)

Noo Phước Thịnh cũng mắc cùng một lỗi với Hiếu Hiền. Không chỉ nền lệch tông mà gương mặt chảy đầy mồ hôi khiến ai “mướt mải” hơn, khác hẳn vẻ chỉn chu thường thấy. (Ảnh: 2sao)

Cầu thủ Lương Xuân Trường trong một buổi giao lưu cũng khiến fan lắc đầu ngán ngẩm vì bị makeup “hại”. Người thợ trang điểm đã “auto” chọn 1 màu nền cho nhiều người nên cầu thủ mới có khoảnh khắc “nhớ đời này. (Ảnh: 2sao)

Nếu hình ảnh mộc mạc thường ngày tôn được vẻ điển trai, góc cạnh của dàn sao thì khi trang điểm lại mất đi nét duyên vốn có. Vậy nên mỗi người cần tự biết da của mình là gì, màu son hay màu nền nào phù hợp với bản thân để có thể chủ động hơn trong quá trình makeup, tránh mắc lỗi như những sao Việt trên nhé!



 

 

Bạch Dương – Theo Thể Thao & Văn Hóa