Skip to main content

Báo Hàn đưa tin cả 4 thành viên BLACKPINK sẽ tham dự tuần lễ thời trang Paris Fashion Week

Mới đây, các trang báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin BLACKPINK sẽ tham dự tuần lễ thời trang Paris – Paris Fashion Week 2022. Sự kiện này diễn ra từ 27/9 – 5/10. Nhóm được cho là sẽ khởi hành đến thủ đô nước Pháp ngay trong ngày mai (25/9).

Theo Sports Kyunghyang, BLACKPINK sẽ khởi hành từ sân bay quốc tế Incheon vào ngày 25 tháng 9 để đến Paris. Trong số bốn thành viên, Jennie sẽ rời đi vào một ngày khác do lịch trình của cô ấy thay đổi.

Hiện tại, cả 4 thành viên của BLACKPINK đều đang hoạt động với tư cách là đại sứ toàn cầu cho một số thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp tiêu biểu nhất – Jisoo là đại sứ cho ‘Dior’, Lisa là đại sứ cho ‘Celine’, Rosé là đại sứ cho ‘Yves Saint Laurent’, và Jennie là đại sứ cho ‘Chanel’.



Buổi trình diễn ‘Bộ sưu tập Dior’ tại Tuần lễ thời trang Paris dự kiến diễn ra vào ngày 28 tháng 9 lúc 2:30 chiều, trong khi buổi trình diễn ‘Bộ sưu tập Yves Saint Laurent’ được lên kế hoạch vào lúc 8 giờ tối cùng ngày. Buổi trình diễn ‘Chanel Collection’ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 10 lúc 10:30 sáng.

Cho đến thời điểm hiện tại, cả BLACKPINK, YG lẫn 4 thương hiệu thời trang nói trên vẫn chưa lên tiếng xác nhận về sự việc này. Tuy nhiên, dân tình đang rất nóng lòng được thấy cả 4 nàng idol tỏa sáng trong cùng 1 khung hình, tạo ra màn “chiến chọi” để đời trong trang phục của các “ông lớn” thời trang đình đám.



Nhìn lại những lần khuynh đảo cõi mạng của cả 4 nàng idol khi sang trời Tây tham dự Fashion Week trước đây, netizen không khỏi mong ngóng đến ngày được thấy cả 4 chị em cùng nhau sánh vai trong 1 sự kiện tầm cỡ quốc tế như Paris Fashion Week.

Jennie trong chiếc áo nơ Chanel đình đám tại Paris Fashion Week 2019

Năm 2019, Lisa xuất hiện tại show diễn của Céline và chiếm trọn spotlight trước dàn khách mời Men’s Fashion Week

Chị cả BLACKPINK năm ấy khiến dân tình điên đảo khi sang Anh dự show Burberry, thuộc khuôn khổ London Fashion Week

Rosé tỏa sáng rực rỡ trên hàng ghế đầu tại show diễn Saint Laurent, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week



Rosé và Jisoo cùng nhau tham dự New York Fashion Week năm 2018, tạo ra màn đọ sắc đỉnh cao

Lisa và Rosé hóa “công chúa” bánh bèo khi tham dự Mulberry Thu/Đông 2018 Collection Fashion Show