Skip to main content

Ngất ngây với hình ảnh Sơn Tùng lãng tử trong bộ ảnh mừng Trung Thu

Bất chấp những luồng thông tin đạo nhái, không ai có thể phủ nhận rằng Sơn Tùng là một tín đồ thời trang của làng nhạc Việt Nam với phong cách Hàn Quốc và cá tính. Sự xuất hiện của Sơn Tùng luôn khiến người ta phải trầm trồ và “soi” từ đầu đến chân những trang phục anh diễn lên người. Mới đây, Sơn Tùng đã được dịp làm việc với người mẫu Mâu Thủy trong một bộ ảnh mới khi anh hóa thân thành chú Cuội.

Một câu thành ngữ rất thú vị dành cho các cặp đôi trong tiếng Anh đó là: “I love you to the moon and back”– ᴅịᴄʜ nôm na là: “Tôi yêu em nhiều như quãng đường đến cung trăng và ngược lại”, tỏ bày một tình yêu không gì có thể đo đếm. “To the moon and back”, cũng có thể hiểu là một điều rất xa xôi, khó có thể tưởng tượng ra nổi, một khoảng các không có giới hạn và hạn định, đó chính là ý nghĩa của bộ ảnh mới mà Sơn Tùng, Mâu Thủy và ekip của một tờ tạp chí thời trang – phong cách sống nổi tiếng đã thực hiện.



Ánh trăng phủ lên không gian một hơi thở tinh khiết có chút gì như hư ảo. Khu vườn mộng mị được đánh thức bởi sự rộn ràng của sắc màu, họa tiết, như tiếng reo vui nho nhỏ khi mùa lễ hội về,… tất cả mọi thứ tạo nên một hình ảnh Sơn Tùng ma mị và có phần trầm lắng hơn so với những hình ảnh thường thấy trên trang cá nhân hoặc những show diễn. Đặc ʙɪệᴛ hơn, trong sự trở lại lần này, Sơn Tùng đã ᴅɪệɴ những sản phẩm của Gucci khiến anh mang một dáng dấp khác lạ hơn.

Có thể nói, năm nay được xem là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Sơn Tùng MTP khi anh nhanh chóng đạt được những thành tựu trong âm nhạc cũng như đưa những sản phẩm mới đến công chúng. Bên cạnh đó, sức ảnh hưởng của Sơn Tùng được xem là ở mọi mặt trong làng giải trí Việt Nam trên cả phương ᴅɪệɴ thời trang lẫn ngành công nghiệp âm nhạc. Thành công của bộ ảnh trên cũng chính là sự công nhận của giới mộ điệu vải vóc dành cho anh chàng.