Skip to main content

Cái kết của Sơn Tùng M-TP trong lúc cao hứng mời fan lên sân khấu nhảy chung

Cái tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện ở đâu cũng khiến khán giả “sốt xình xịch”, được xem là một trong những cái tên hàng đầu của Vpop. Trong một lần xuất hiện, giọng ca gốc Thái Bình đã làm dân tình náo loạn.

Theo đó, một đoạn clip đã quay lại khoảnh khắc nam ca sĩ biểu diễn trên sân khấu cùng với những ca khúc “làm mưa làm gió”. Đáng chú ý là câu nói đầy hồn nhiên của Sơn Tùng đã đem đến cho anh chàng cái kết bất ngờ!

Sơn Tùng nhiều lần vất vả di chuyển vì fan quá đông.

Khán giả ào lên như ong vỡ tổ

Đang hăng say hát cộng với không khí cổ vũ ᴍáᴜ lửa, reo hò cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ đã khiến Sơn Tùng không kiềm chế nổi sự phấn ᴋʜíᴄʜ của mình.



Và rồi nam ca sĩ đã ʙấᴛ ɴɢờ ngỏ lời mời gọi: “Xin mời tất cả mọi người có thể lên đây được không ạ!”, khán giả dường như đã chờ câu nói này từ lâu, nên cùng với cái ngoắc tay đầy chân thành của Sơn Tùng dân tình “ào ạt” tiến lên sân khấu như vũ bão.

Tình thế này khiến chính Sơn Tùng cũng không kiểm soát nổi. Giọng ca Muộn rồi mà sao còn rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” với chính lời nói của mình.

Lập tức, Sơn Tùng kêu “Ôi! đừng lên, đừng lên, đừng lên,…” và liên tục xin lỗi khán giả vì câu nói vừa rồi. Nhưng hỡi ôi, muộn rồi Tùng ạ! Mọi người bỏ ngoài tai và cứ thế ồ ạt kéo lên sân khấu chung vui cùng thần tượng.



Cuối cùng Sơn Tùng đành phải “chạy ngay đi” khỏi biển người về phía cánh gà và bỏ dở tiết mục biểu diễn. Lực lượng bảo vệ phải can ngăn thì mới điều phối được lượng khán giả trên sân khấu lúc này. Quả là Sơn Tùng có một phen “chơi lớn” đến không ngờ.

Sơn Tùng được một phen “xanh ᴍáᴜ mặt”, đây sẽ là sự cố đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng. Khi đoạn clip được chia sẻ trở lại, ai nấy cũng phải bật cười vì câu nói đầy ngây thơ của “Chủ tịch” ở thời điểm ấy. Chắc là anh chàng sẽ rút ra được nhiều bài học cho bản thân trên sân khấu. Hiện tại, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt và ngày càng nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ.