Skip to main content

Nhìn lại Sơn Tùng M-TP trong 9 năm qua: Phong cách thay đổi thế nào?

Vào tháng 7/2012, Sơn Tùng M-TP tham gia buổi thử giọng mùa thứ tư của một chương trình âm nhạc và bị loại. Dù vậy, tiềm năng của anh chàng đã giúp Sơn Tùng dần bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp và sớm gặt hái nhiều thành công.

Qua 9 năm hoạt động, Sơn Tùng tạo dựng được một cộng đồng fan hùng hậu và mạnh mẽ, đồng hành cùng nam ca sĩ qua nhiều khó khăn. Sự mới mẻ và thay đổi của Sơn Tùng qua từng năm cũng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Không còn mang chút “ngông” như lúc xưa, anh chàng trở nên chín chắn, trưởng thành hơn.

Tuy nhiên, có 1 điều mà anh chàng không thay đổi. Nhiều người hâm mộ cho rằng, “độ đẹp trai” của Sơn Tùng luôn “vững bền” qua năm tháng. Dù cho mọi thứ luôn thay đổi, chi riêng về nhan sắc chắc chắn “không chút lung lay”. 



Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ngắn nhìn lại hành trình gần 10 năm ca hát của anh chàng. Hình ảnh thư sinh của Sơn Tùng vào năm 2012 khiến nhiều cư dân ᴍạɴɢ ngỡ ngàng, và theo các năm thì phong cách ăn mặc, âm nhạc của anh chàng cũng có sự thay đổi nhất định.

 

Màu sắc hiện tại của Sơn Tùng M-TP được nhiều người yêu thích, tuy nhiên, nét cá tính và đôi chút nổi loạn của những năm đầu ra mắt cũng khiến nhiều người mê mẩn. Luôn tạo được tiếng vang mỗi khi ra mắt ca khúc mới, có nhiều sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết đến, Sơn Tùng ngày càng chứng minh bản thân mình với khán giả và công chúng.



Nhìn lại đoạn clip này, cư dân ᴍạɴɢ nhận xét:

Khánh Ngọc – CTV