Skip to main content

11 nam thần Cbiz sở hữu body 6 múi khiến chị em ‘đổ rần rần’: Nhất Bác, Cung Tuấn mlem hết mức!

Cùng điểm qua 11 cái tên sở hữu body cực phẩm nào:

Vương Nhất Bác cao 1m80 nặng 60kg, một chỉ số cơ thể “đỉnh của chóp”. Hiểu được lợi thế cũng như “nhu cầu” của fan hâm mộ, nam ngôi sao 9x thường xuyên hâm nóng sân khấu bằng màn vén áo khoe cơ bụng 6 múi ngồn ngộn. Fan hâm mộ cũng truyền tai nhau một số lưu ý như: Trước khi đi xem concert của Vương Nhất Bác cần uống ᴛʜᴜốᴄ trợ tim, bởi rất có thể anh chàng sẽ có màn trưng trổ sắc vóc lực điền.

Chắc hẳn chị em sẽ không thể quên màn khoe thể hình siêu lực lưỡng của Đặng Luân trong Âm Dương Sư. Gương mặt điển trai cùng cơ thể hoàn hảo, thời điểm đó không ít fan hâm mộ đã phải “truyền thái y” gấp.



Tuy không quá lực lưỡng như những ngôi sao kể trên nhưng Dương Dương vẫn có một sức hút rất riêng ʙɪệᴛ. Khung xươɴɢ vai rộng, bắp tay rắn chắc giúp nam ngôi sao “xử đẹp” mọi loại trang phục.

Lý Hiện dạo gần đây rất chăm chỉ tập luyện, thậm chí trang Sina còn dành tặng cho anh chàng những lời khen vì sự siêng năng, chăm chỉ trong việc gìn giữ thể hình.

Nam thần Trương Nghệ Hưng nam tính trên tạp chí Bazaar Jewelry.

Cung Tuấn sở hữu visual có chút baby, đáng yêu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh chàng đã gia nhập hội 6 múi “ngon lành cành đào” của Cbiz từ rất lâu.



Ngôi sao trẻ Ngô Lỗi từng có 1001 lần khiến dân tình “xịt ᴍáᴜ mũi” vì thể hình của mình. Theo chia sẻ, nam ngôi sao có chế độ ăn uống và tập luyện rất khắt khe. Việc sở hữu nhan sắc lẫn tài khiến nhiều netizen nhận định, Ngô Lỗi sẽ trở thành ngôi sao sáng giá trong tương lai.

Bành Vu Yến là một trong những diễn viên Hoa ngữ sở hữu ngoại hình đẹp nhất.

Trương Tân Thành không ít lần khiến chị em “điên đảo” vì ᴅɪệɴ đồ ít vải trong bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Thành Nghị cũng ghi điểm tuyệt đối bởi vóc dáng ꜱăɴ chắc.

Tuy đã bị phong ꜱáᴛ khỏi Cbiz, nhưng không thể phủ nhận được ngoại hình lẫn nhan sắc “hiếm có khó tìm” của Trương Triết Hạn.