Skip to main content

Tranh cãi BXH 20 phim Hoa ngữ được ꜱăɴ đón nhất hiện tại: Tiêu Chiến, Nhiệt Ba bị ʟộ Tư bị ‘vượt mặt’

Đến hẹn lại lên, mới đây, Datawin đã công bố danh sách những bom tấn Hoa ngữ đang được công chúng ꜱăɴ đón nhất trong năm nay. Đáng chú ý, loạt dự áɴ đình đám như An Lạc Truyện của Cung Tuấn – Địch Lệ Nhiệt Ba hay Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đều hoàn toàn lép vế trước sức nóng của phim do Triệu ʟộ Tư đóng chính.

Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do Triệu ʟộ Tư và Từ Khái Sinh đóng chính

Theo danh sách BXH 20 phim Hoa ngữ được ꜱăɴ đón nhất hiện nay, dự áɴ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử do Triệu ʟộ Tư và Từ Khái Sinh đóng chính xuất sắc dẫn đầu. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên Từ. Tuy nhiên, việc Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vượt xa các dự áɴ tên tuổi cũng khiến nhiều netizen cảm thấy nghi ngờ và đặt câu hỏi: Phải chăng phía NSX có chiêu trò, hay can thiệp gì để “lăng xê” tác phẩm?



Xếp thứ 2 là dự áɴ Ma Thổi Đèn: Côn Luân Thần Cung. Mặc dù đang trong quá trình xin giấy phép nhưng dự áɴ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Bởi lẽ, những phần trước của Ma Thổi Đèn đều tạo nên tiếng vang cực kỳ lớn.

An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba

 An Lạc Truyện của Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 3. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư của Tự Tinh Linh. Nội dung xoay quanh Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba), vốn là con cháu của khai quốc công thần nhưng vì biến cố gia tộc mà lưu lạc nhân gian. Cô trở thành phụ tá giúp Hàn Diệp (Cung Tuấn) dẹp loạn nơi biên cương, còn Hàn Diệp lại giúp Nhiệt Ba rửa sạch nỗi oan gia.



Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Xếp thứ 4 và 5 lần lượt là Tuyết Trung Hãn Đạo Hành và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý.

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Đáng chú ý, trong Top 5 đầu bảng đều “vắng bóng” Tiêu Chiến. Đây dường như là điều khiến khán giả tỏ ra vô cùng hoang mang. Dự áɴ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn những tưởng rằng sẽ nổi đình nổi đám tuy nhiên chỉ xếp thứ 6, còn Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ chỉ xếp thứ 14. 

Ngọc Cốt Dao

Kết quả cụ thể:

BXH 20 phim Hoa ngữ được ꜱăɴ đón nhất hiện nay

1. Quốc tử giám có một nữ đệ tử



2. Ma thổi đèn: Côn Luân thần cung

3. An Lạc truyện

4. Tuyết trung hãn đao hành

5. Nữ bác sĩ tâm lý

6. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

7. Người theo đuổi ánh sáng

 

8. Bật lửa và váy công chúa

9. Tung hữu tật phong khởi

10. Nguyệt san thiếu nữ

11. Lưỡng bất nghi

12. Tinh hán xán lạn

13. Người đi trong đêm

14. Ngọc cốt dao

15. Ai là hung thủ

16. Bảo vệ trái tim

17. Thương lan quyết

18. Thỉnh quân

19. Định luật 80/20 của tình yêu