Skip to main content

5 nữ thần tượng Kpop được mệnh danh là ‘Thủy thủ mặt trăng’ nhờ tỷ lệ body hoàn hảo

1. Jang Wonyoung

Jang Wonyoung ra mắt vào năm 2018 với tư cách là center của IZ*ONE. Ngay từ ngày đầu ra mắt, nữ thần tượng đã nhận được nhiều sự chú ý nhờ ngoại hình đẹp ngất ngây. Jang Wonyoung có đôi mắt tròn, làn da trắng như tuyết và nụ cười ngọt ngào.

Ngoài ra, dù mới 17 tuổi nhưng nữ thần tượng đã cao 171cm và thu hút sự chú ý nhờ đôi chân dài thon thả và tỷ lệ cơ thể tuyệt vời.

Khi nữ thần tượng mặc quần đùi hoặc váy, cô ấy ngay lập tức bị so sánh với Thủy thủ Mặt Trăng. Cô được khán giả và đồng nghiệp trong làng giải trí từng gặp gỡ khen ngợi và khẳng định ngoại hình ngoài đời vô cùng nổi bật.



2. ITZY Yuna

Khi Yuna lần đầu ra mắt với ITZY, nữ thần tượng đã gây sốt vì ngoại hình như nàng tiên cá. Ngoài ra, mọi người tin rằng cô giống nhân vật hoạt hình do đôi mắt tròn xoe. Thần tượng cũng toát lên khí chất tươi sáng và tràn đầy năng lượng, hút mắt người xem.

Yuna cũng được trời phú cho thân hình cân đối và đôi chân dài miên man. Những đặc điểm này đã giúp Yuna trở thành một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất thế hệ thứ tư của K-pop.

3. BLACKPINK Lisa

Không có gì ngạc nhiên khi tên của Lisa xuất hiện trong danh sách này. Maknae của BLACKPINK luôn được mệnh danh là” búp bê sống “nhờ gương mặt xinh đẹp và vóc dáng đỉnh cao.



Lisa được biết đến nhiều với hình thể của cô ấy đến nỗi bất cứ khi nào ai đó bị ấn tượng bởi đôi chân dài của một người, Lisa thường là cái tên mà họ mang ra để so sánh!

Fancam của Lisa luôn được xem nhiều nhất trong số các thành viên BLACKPINK, và rất có thể vì mọi người đều muốn nhìn thấy những chuyển động mạnh mẽ, đường nét cơ thể gợi cảm và thần thái quyến rũ của cô ấy!

4. aespa Karina

Karina ra mắt chỉ vài tháng trước (vào tháng 11 năm 2020), nữ thần tượng đã nhận được vô số lời khen ngợi về ngoại hình của mình, có người nói rằng cô ấy có vẻ đẹp cấp độ CGI.



Ngoài ra, ngoại hình của Karina luôn được bàn tán trên các diễn đàn cộng đồng mạng Hàn Quốc, mọi người bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ quyến rũ và khí chất mạnh mẽ của cô.

Cô cũng được biết đến với đường nét cơ thể tuyệt đẹp và tỷ lệ hoàn hảo. Karina sở hữu cả khuôn mặt và thân hình mà hầu hết mọi người đều mơ ước có được!

5. TWICE Tzuyu

Thành viên Tzuyu của TWICE là nữ thần tượng sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối. Em út TWICE luôn được nhắc đến khi nói về những visual đại diện cho thế hệ thứ ba của K-pop và thậm chí còn là một trong những mỹ nhân hàng đầu thế giới.



Với chiều cao 172cm, Tzuyu là một trong những nữ thần tượng cao nhất K-pop ở thời điểm hiện tại. Chiều cao của cô ấy, cùng với vẻ đẹp sắc sảo của cô ấy, khiến mọi người ngay lập tức so sánh cô ấy với Thủy Thủ Mặt Trăng!

Theo Kpopstarz