Skip to main content

BLACKPINK Lisa kể điều khó khăn nhất phải đối mặt khi làm thực tập sinh ở tuổi 14

Lisa (BLACKPINK) gần đây đã có một cuộc phỏng vấn với WOODY, nơi cô ấy thảo luận về album đầu tay của mình, tình yêu của cô ấy dành cho những chú mèo của cô, và hơn thế nữa. Cô ấy cũng có một chuyến đi ngược dòng ký ức và chia sẻ về những ngày còn là thực tập sinh của mình.

Lisa trong buổi thử giọng YG Entertainment của cô ấy

Lisa đã thử giọng cho YG Entertainment vào năm 2010 và chính thức trở thành thực tập sinh không phải người Hàn Quốc đầu tiên của họ vào năm 2011. Không cần phải nói, thật khó khăn khi giới thiệu bản thân trước các nữ thực tập sinh cao cấp trong công ty.

Điều mà tôi vẫn nhớ cho đến ngày nay có lẽ là lần đầu tiên trong phòng khiêu vũ với tư cách là một cô gái mới lớn. Mọi người đang đứng xếp hàng và tôi phải giới thiệu bản thân. Tôi nhớ rằng mọi thứ đều rất mới mẻ đối với tôi.” – Lisa nói



Một cú sốc lớn khác là khi cô ấy nhận ra rằng cô ấy sẽ ở một mình ở một đất nước xa lạ. Đó là một vấn đề lớn khi bố mẹ cô, những người hỗ trợ lớn nhất cho cô, phải trở về Thái Lan gần như ngay lập tức.

Và sau đó là khoảnh khắc khi bố và mẹ tôi nói với tôi rằng họ sẽ rời đi. Và tôi nói, ‘Bố mẹ đi à? Con không đi với bố mẹ sao?’. Mẹ tôi nói, ‘Không. Con sẽ ở đây trong ba tháng’. Tôi đã nói, ‘Cái gì cơ?’ Tôi bị sốc, [nghĩ] ‘Họ để tôi ở đây một mình sao?’ và họ thực sự đã rời đi.” – Lisa kể

Lisa và bố mẹ



Vậy chính xác thì phần khó nhất trong cuộc đời thực tập sinh của cô ấy là gì? Đó là thực tế là cô ấy đã tự lập khi còn nhỏ. Thật khó khăn khi phải xa mẹ khi cô ấy đang nỗ lực để trở thành một ngôi sao K-Pop.

Đối với tôi, hồi đó, mọi thứ đều là thử thách. Tôi phải sống một mình và tôi phải tự quyết định. Tôi đã phải tự quản lý tài chính của mình. Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì như vậy trước đây. Và tôi là con gái của mẹ. Đôi khi tôi cảm thấy mệt mỏi, tôi chỉ muốn ôm mẹ. Nhưng tôi không thể. Chúng tôi chỉ có thể gọi điện video. Và còn rào cản ngôn ngữ nữa, thật khó khăn vì tôi không thể giao tiếp.” – Lisa kể



Lisa và mẹ

Lisa đã mất một năm để thích nghi với cuộc sống ở Hàn Quốc. Sau đó, cô ấy trở nên thông thạo ngôn ngữ, củng cố mối quan hệ bền chặt với các thành viên của mình và ra mắt trong một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất trong lịch sử!

Theo Koreaboo